24h
Yeah1 News

Lý Hùng chính thức lên tiếng về tin đồn lấy vợ ở tuổi 54

Thứ bảy, 08/07/2023 | 19:53 (GMT+7)

Không để mọi người phải thắc mắc quá lâu, mới đây, Lý Hùng đã chính thức lên tiếng về tin đồn lấy vợ.

Trong những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội lan truyền thông tin về việc nam diễn viên Lý Hùng kết hôn ở tuổi U60. Nguyên nhân của tin đồn này bắt nguồn từ việc diễn viên Y Phụng tiết lộ rằng: “Ngày trước tôi chụp hình quảng cáo nhiều quá đến nỗi không nhớ đã chụp lúc nào. Bất ngờ khi được nhìn lại những hình ảnh này. Vì hình ảnh này anh Lý Hùng quá đẹp trai nên tôi chia sẻ lại tặng những ai là fan của "ông hoàng phòng vé”.

Nói thật nếu anh Lý Hùng xấu thì tôi không đăng lên Facebook của mình đâu. Và nếu anh Lý Hùng không đẹp trai thì ngày xưa không thể "cua" tôi dễ dàng. Tôi biết lát nữa bạn gái của anh Lý Hùng vào Facebook của tôi nhắn tin mắng tôi nữa cho mà xem”.

Mới đây, Lý Hùng cũng đã nhanh chóng lên tiếng về thông tin này. Anh chia sẻ: “Tôi chưa kết hôn và khi nào khi nào có thông tin tôi sẽ trả lời với mọi người. Tôi còn rủ em gái ở vậy để phụng dưỡng mẹ già cho tròn đạo hiếu”.

Lý Hùng cho biết anh vẫn chưa kết hôn
Lý Hùng cho biết anh vẫn chưa kết hôn

Trước đó, Lý Hùng cũng từng bị đồn có mối quan hệ tình cảm với nhiều mỹ nhân đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên, anh đều lên đó chỉ là mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp mà chỉ xác nhận từng yêu duy nhất Y Phụng. Cuộc sống của anh khá kín tiếng nên đến nay, việc anh đã có nửa kia của mình hay chưa vẫn là một ẩn số. 

Lý Hùng và Y Phụng
Lý Hùng và Y Phụng

Lý Hùng sinh năm 1969, quê ở tỉnh Vĩnh Long. Anh là một ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng của Việt Nam. Thân phụ của anh là Nghệ sĩ nhân dân Lý Huỳnh. Lý Hùng được mọi người biết đến qua nhiều bộ phim như: Phượng, Phạm Công - Cúc Hoa, Nước mắt học trò, Tây Sơn hào kiệt, Về đất Thăng Long, Cuộc chiến quý ông, Ông trùm, Đoạn trường nam ai, Hợp đồng định mệnh, Người nhà quê, Bước qua quá khứ, Lửa cháy thành Đại La, Thăng Long đệ nhất kiếm, Võ sĩ bất đắc dĩ…

Ở tuổi U60, nam diễn viên vẫn vô cùng phong độ
Ở tuổi U60, nam diễn viên vẫn vô cùng phong độ
Anh khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư
Anh khá kín tiếng trong cuộc sống riêng tư
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hùng   Y Phụng  

Cùng chuyên mục