24h
Yeah1 News

Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ

Thứ sáu, 07/07/2023 | 10:21 (GMT+7)

Mới hoàn tất ly hôn chưa bao lâu vợ cũ Shark Bình gây chú ý khi “vung tay” mua ngôi làng rộng 5 hecta dằn mặt chồng khiến dân tình trầm trồ.

Sau cuộc hôn nhân tốn nhiều giấy mực của báo chí, vợ cũ Shark Bình xuất hiện gây chú ý hậu ly hôn chồng doanh nhân. Cụ thể, bà Đào Lan Hương bất ngờ tiết lộ về dự án xây dựng ngôi làng rộng hơn 5 hecta ở Lâm Đồng bằng bộ ảnh chụp ngay địa điểm mới sở hữu khiến nhiều người trầm trồ. Theo nhiều thông tin được tiết lộ, vợ cũ Shark Bình dự định đặt tên nơi cho nơi cư ngụ mới với cái tên không thể nào độc đáo hơn "Làng người yêu cũ".

Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ - ảnh 1

Doanh nhân Đào Lan Hương cũng nói thêm, mảnh đất rộng hơn 5 hecta này sẽ là một trong những nơi ở mới của 3 mẹ con bên cạnh 2 căn nhà cao cấp khác đang được cô sở hữu. Nữ doanh nhân dự kiến xây dựng thành một không gian sống xanh, thân thiện gần gũi với thiên nhiên: "Nhiều khi cũng nghĩ về tương lai khi May và Jin trưởng thành thì mình sẽ sống như thế nào. Chắc chắn sẽ là một chốn bình yên, không khí mát mẻ quanh năm...", vợ cũ Shark Bình tâm sự

Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ - ảnh 2

Bài chia sẻ của bà Đào Lan Hương lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, chỉ vừa hoàn tất thủ tục ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình đã "xuống tay" tậu bất động sản có giá trị không cần người chồng doanh nhân. Là một người phụ nữ vô cùng thông minh, giàu có và mạnh mẽ. Nữ doanh nhân chứng minh bản thân là một người vô cùng xinh đẹp không hề thua kém bất kỳ ai. Sau khi đăng tải, bố ruột bà Đào Lan Hương cũng để lại lời chúc mừng thành công của con gái: "Tuyệt quá, chúc mừng con gái bố".

Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ - ảnh 3

Ngoài mảnh đất 5 hecta mới tậu, vợ cũ Shark Bình còn sở hữu nhiều bất động sản giá trị, nổi bật nhất phải kể đến căn biệt thự hiện đại ở khu đô Hà Nội, mặc khác doanh nhân Đào Lan Hương còn có một cơ ngơi khác cũng hoành tráng không kém. Căn nhà này lại được thiết kế theo hướng cổ điển châu Âu với tone trắng sang trọng.

Cơ ngơi khác của vợ cũ Shark Bình khiến nhiều người trầm trồ.
Cơ ngơi khác của vợ cũ Shark Bình khiến nhiều người trầm trồ.
Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ - ảnh 5
Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ - ảnh 6
Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ - ảnh 7
Ly hôn ít lâu, vợ cũ Shark Bình “vung tay” mua làng rộng 5 hecta đặt hẳn tên này để dằn mặt chồng cũ - ảnh 8

Không hề kém cạnh Shark Bình, nhiều người ngưỡng mộ bà Đào Lan Hương vì tài sắc vẹn toàn. Bởi không chỉ có nhan sắc mặn mà, duyên dáng hiếm thấy ở tuổi 42 mà cô còn là một trong những doanh nhân hàng đầu ở Việt Nam. Doanh nghiệp do chị đứng đầu với hàng trăm nhân viên tạo nên những dự án lớn.  

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục