24h
Yeah1 News

Lý Hải vướng tin đồn bị bắt vì đánh bạc, bà xã Minh Hà lên tiếng

Thứ tư, 29/03/2023 | 15:44 (GMT+7)

Tin đồn Lý Hải bị bắt vì vướng vào bài bạc đang khiến mạng xã hội không khỏi "dậy sóng". Giữa tâm điểm lùm xùm, bà xã của nam ca sĩ đã vội lên tiếng.

Lý Hải sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí vẫn là nam nghệ sĩ đình đám nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài sự nghiệp ca hát, anh còn được biết đến với vai trò đạo diễn, nổi bật là việc Lý Hải là người đứng sau loạt phim "Lật mặt" đã gặt hái nhiều thành công thời gian qua.

Lý Hải vướng tin đồn bị bắt vì đánh bạc, bà xã Minh Hà lên tiếng - ảnh 1

Trong suốt nhiều năm trong làng giải trí, Lý Hải cũng hiếm khi vướng ồn ào hay scandal nào. Thế nên tin đồn Lý Hải bị bắt vì đánh bạc mới đây đã khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang. Theo đó, mạng xã hội lan truyền thông tin có một tụ điểm đánh bạc tại Vĩnh Phúc vừa được triệt phá và không hiểu thông tin từ đâu, một số cư dân mạng lại đồn đoán trong những người bị bắt tại đây có ca sĩ Lý Hải.

Lý Hải vướng tin đồn bị bắt vì đánh bạc, bà xã Minh Hà lên tiếng - ảnh 2

Giữa lúc tin đồn này vẫn đang là tâm điểm được nhiều quan tâm và bàn luận sôi nổi thì Minh Hà - vợ của Lý Hải đã lên tiếng làm rõ. Cô cho biết hoàn toàn không có chuyện Lý Hải bị bắt vì đánh bạc, khẳng định chồng mình vẫn đang làm việc miệt mài chuẩn bị cho dự án mới ra mắt. Minh Hà cũng chia sẻ cô "cố tình" livestream, cho thấy cảnh Lý Hải đang làm việc cùng ekip để ngầm phủ nhận tin đồn anh bị bắt.

Minh Hà - vợ Lý Hải phủ nhận tin đồn anh bị bắt vì đánh bạc.
Minh Hà - vợ Lý Hải phủ nhận tin đồn anh bị bắt vì đánh bạc.

Chia sẻ thêm với Kenh14.vn, Minh Hà cho biết cô và Lý Hải cũng đã đọc được thông tin về một ca sĩ kiêm diễn viên, đạo diễn bị bắt ở Vĩnh Phúc vì đánh bạc và thấy nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải đó là Lý Hải. Tuy nhiên, vợ nam đạo diễn cũng là người quản lý của anh một lần nữa khẳng định Lý Hải không hề liên quan đến vụ việc: "Anh Hải chưa bao giờ chơi bài bạc, kể cả chơi vui trong các dịp lễ Tết. Vì thế nghi ngờ bị bắt vì đánh bạc là quá oan ức cho anh ấy".

Lý Hải vướng tin đồn bị bắt vì đánh bạc, bà xã Minh Hà lên tiếng - ảnh 4

Được biết hiện tại, Lý Hải vẫn đang tập trung làm việc để chuẩn bị cho bộ phim "Lật mật 6" sắp ra mắt. Cách đây không lâu vào ngày 21/3, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà vẫn còn lộ diện trước truyền thông khi tham gia họp báo của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Lý Hải cùng vợ vẫn xuất hiện trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 21/3 vừa qua.
Lý Hải cùng vợ vẫn xuất hiện trong sự kiện của Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 21/3 vừa qua.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục