24h
Yeah1 News

Lý Hải bất ngờ bị khán giả tố "chôm tiền" khiến bà xã được phen hú hồn

Chủ nhật, 09/04/2023 | 20:02 (GMT+7)

Những dòng chia sẻ của bà xã Lý Hải về lời tố của một vị khán giả khiến mọi người không khỏi toát mồ hôi hột.

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã Lý Hải đã đăng tải đoạn nhận xét của một khán giả về ông xã nhà mình khiến cô được phen hú hồn.

Đoạn chia sẻ như sau: "Có một sự thật giữa tôi và chồng chị. Tôi nghĩ nó cũng sẽ liên quan đến chính gia đình chị. Nếu tôi không nói ra có thể chị sẽ không bao giờ biết đâu nhưng sự thật thì mất lòng, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra nên tôi cần phải nói để chị và gia đình được biết. 

Anh Hải bằng một cách gián tiếp nào đó bao năm qua đã lấy tiền của tôi. Bởi, tất cả những phần trong Trọn đời bên em và phim Lật mặt của chồng chị tôi xem không sót phần nào. Xin cảm ơn anh chị, chúc anh chị nhiều sức khỏe để ra nhiều sản phẩm hơn nữa".

Đáp lại lời vị khán giả này, Minh Hà viết: "Vâng, gia đình tôi sẽ luôn sẵn sàng đón nhật bất cứ sự thật nào dù có mất lòng. Bạn nói đúng, cái kim trong bọc có ngày cũng lòi ra, có thể mọi người sẽ không biết đâu nhưng giờ thì tôi đã biết và chắc chắn đa số những ai xem từ Trọn Đời Bên Em tới Lật mặt thì đều mặn hoặc rất mặn. Tôi chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe, thành công và sẽ kiếm được gấp triệu lần số tiền mà anh Hải đã lấy của bạn nhé... Cảm ơn tình cảm của bạn dành cho anh Hải nhé".

Minh Hà không khỏi 'hú hồn' trước chia sẻ của vị khán giả
Minh Hà không khỏi "hú hồn" trước chia sẻ của vị khán giả

Ở bên dưới phần bình luận, Minh Hà còn cảm thán rằng: “May là không bị đau tim cả nhà ạ. Cua gắt quá”.

Bình luận của Minh Hà
Bình luận của Minh Hà

Sau khi đọc lời “tố” này, không chỉ vợ chồng Lý Hải - Minh Hà mà nhiều khán giả cũng được phen “toát mồ hôi hột”. Một số người nếu chưa đọc hết bài viết thì đều thắc mắc rằng, không biết nam đạo diễn “Lật mặt” lại gặp biến gì đây. Tuy nhiên, với những người kiên nhẫn hơn đọc hết bài viết thì lại không khỏi bật cười và để lại nhiều bình luận hài hước như:

- Hết hồn luôn á chèn

- Đúng là lật mặt…Tui đọc cũng muốn thót tim

- U là trời. Tưởng chuyện gì tới với idol của em nữa, hú hồn.

- Dễ thương quá trời.

- Đây chỉ là một nạn nhân, ngoài kia chắc còn rất nhiều nạn nhân khác của anh Hải, chị à! Nhưng nguyện mất tiền gián tiếp như này nha chị.

Lý Hải được khán giả yêu mến qua series 'Lật mặt'
Lý Hải được khán giả yêu mến qua series "Lật mặt"
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lý Hải   Minh Hà  

Cùng chuyên mục