24h
Yeah1 News

Nguyên nhân Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau to trên livestream do liên quan đến Mai Phương Miss World

Chủ nhật, 10/03/2024 | 11:20 (GMT+7)

Cư dân mạng không khỏi hoang mang khi biết lý do Nam Em và chồng sắp cưới lời qua tiếng lại liên quan đến Mai Phương đang chinh chiến ở Miss World.

Mạng xã hội mới đây lại xôn xao khi Nam Em và bạn trai - Bùi Hữu Cường có màn lời qua tiếng lại cực gay gắt ngay trên sóng livestream. Sau khi cãi nhau không lâu, Nam Em còn đăng đàn ẩn ý "tự do muôn năm" làm rộ lên nghi vấn cả hai đã đường ai nấy đi.

Nguyên nhân Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau to trên livestream do liên quan đến Mai Phương Miss World - ảnh 1

Sau khi lời qua tiếng lại, Nam Em còn yêu cầu chồng sắp cưới xin lỗi mình và đừng cư xử như thể là người chịu trách nhiệm, đừng thể hiện thái độ anh hùng cứu mỹ nhân. Đoạn hội thoại của Nam Em cũng hé lộ lý do cả hai cãi nhau là vì Nam Em chưa về nhà. Trong khi bạn trai căng thẳng yêu cầu cô về nhà ngay thì Nam Em giải thích mình chỉ đang cùng hội chị em xem Miss World - cuộc thi hoa hậu quốc tế mà Mai Phương đại diện tham gia chứ không "lang bạt" như chồng sắp cưới nói.

Nam Em cho biết chỉ đang xem Miss World - cuộc thi có Mai Phương góp mặt chứ không 'ngủ lang' như chồng sắp cưới nói.
Nam Em cho biết chỉ đang xem Miss World - cuộc thi có Mai Phương góp mặt chứ không "ngủ lang" như chồng sắp cưới nói.

"Tôi đã nói là xong Miss World tôi về, nếu anh có coi live. Nghe cho kỹ đi rồi hãy phản biện lại. Nếu ngày mai anh lên sóng livestream phát hiện tôi không về nhà thì cái đó tôi sai. Còn bây giờ anh lên livestream nói như kiểu ngày hôm qua tôi không ở nhà ngủ. Nhưng mà không có một người nào mà ở bên cạnh một người đàn ông gia trưởng như anh được hết trơn á.

Anh hãy nhớ, người nào mà người ta yêu anh thật lòng thì cho dù anh không giữ người ta vẫn ở bên cạnh. Nên anh đừng có gia trưởng kiểu đó. Anh càng gia trưởng thì anh càng đẩy người khác ra xa cuộc đời anh thôi. Không ai ở được cả đời mà chịu được cái tính bẩn đó của anh đâu. Mình rút kinh nghiệm thay đổi đi", Nam Em phản biện gay gắt với chồng sắp cưới trên livestream.

Nguyên nhân Nam Em và chồng sắp cưới cãi nhau to trên livestream do liên quan đến Mai Phương Miss World - ảnh 3
Nam Em và chồng sắp cưới đã cãi nhau to trên livestream.
Nam Em và chồng sắp cưới đã cãi nhau to trên livestream.

Hiện tại, video ghi lại cảnh cãi nhau trực tiếp trên livestream của cặp đôi Nam Em đang được cư dân mạng lan truyền và thu hút sự chú ý của netizen. Song, phía Nam Em và nửa kia vẫn chưa chính thức lên tiếng về tình hình mối quan hệ hiện tại. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục