24h
Yeah1 News

Lý do khiến “Cô Tấm” Thùy Vi của Miss Grand Vietnam viết tâm thư dài xin lỗi khán giả, tình tiết chẳng kém Ý Nhi?

Thứ ba, 05/09/2023 | 13:42 (GMT+7)

“Cô Tấm” Thùy Vi của Miss Grand Vietnam 2023 xin lỗi về phát ngôn gây sốc, mất điểm trong mắt fan sắc đẹp chỉ vì lỗi giống Hoa hậu Ý Nhi

Tưởng chừng loạt phát ngôn gây sốc của Hoa hậu Ý Nhi từng khiến dư luận xôn xao nay đã "hạ nhiệt", thì mới đây, thêm một người đẹp khác tiếp tục gây tranh cãi vì có phát ngôn vạ miệng khiến dân tình một lần nữ "dậy sóng". Theo đó, người đẹp dính "tai bay vạ gió" là Nguyễn Thị Thùy Vi - Top 10 Miss Grand Vietnam 2023 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam).

Cụ thể, khi trả lời phỏng vấn với truyền thông về cảm xúc "trượt Top 15" chung cuộc, Thùy Vi được cho không phục với kết quả BGK và cho rằng bản mình tốt hơn những thí sinh khác người, cô cho biết: "Mình cảm thấy rất thất vọng và cũng hơi bị ngơ ngác. Vì phần thi bikini trước đó mình cảm thấy bản thân đã làm rất tốt, tốt hơn so với nhiều bạn ở trong Top 15 nữa nhưng tại sao mình lại bị out?". Người đẹp Trà Vinh cũng khẳng định bản thân tiến bộ, tạo dấu ấn sau đêm thi Trang phục dân tộc so với các bạn khác.

“Cô Tấm” Thùy Vi của Miss Grand Vietnam viết tâm thư dài xin lỗi khán giả, tình tiết chẳng kém Ý Nhi
“Cô Tấm” Thùy Vi của Miss Grand Vietnam viết tâm thư dài xin lỗi khán giả, tình tiết chẳng kém Ý Nhi

Tuy nhiên, cũng chính vì phát ngôn này, Thùy Vi khiến cộng đồng mạng bức xúc cho rằng cô tự tin thái quá, nói những lời thiếu tôn trọng các thí sinh lọt vào Top 15 Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023. Nhiều người cho rằng, không những cô mà bất cứ cá nhân nào đi thi cũng cố gắng hết mình. Thùy Vi đã có phần trả lời chưa khéo léo khi so sánh mình với Top 15 dù cô được vào thẳng Top 10 nhờ thắng giải Popular Vote (khán giả bình chọn). Thậm chí, netizen cho rằng, phát ngôn của Thùy Vi dễ gây hiểu lầm về việc cô không hài lòng với kết quả từ các vị ban giám khảo sau khi cuộc thi sắc đẹp này khép lại.

Thùy Vi hóa cô Tấm xinh đẹp khi trình diễn trang phục mang tên 'Thị ơi mở ra' lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám
Thùy Vi hóa cô Tấm xinh đẹp khi trình diễn trang phục mang tên "Thị ơi mở ra" lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám

Trước loạt ý kiến trái chiều từ cộng đồng yêu nhan sắc, "cô tấm" Thùy Vi chính thức lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn "không tinh tế". Người đẹp Trà Vinh viết tâm thư trên trang cá nhân với tâm ý hối lỗi về ồn ào phát ngôn. Cô viết: “Khi trả lời phỏng vấn, Vi hơi chủ quan và để cảm xúc của bản thân chi phối nhiều. Sau khi ngẫm nghĩ lại, Vi biết mình đã có những lời nói không tinh tế. Lúc Vi trả lời phỏng vấn, chỉ vừa sau cuộc thi một ngày, cảm xúc tiếc nuối của mình còn rất nhiều. Mong mọi người bỏ qua và cho Vi cơ hội sửa sai. Đây là bài học kinh nghiệm của bản thân mình, giúp Vi trưởng thành, chín chắn và suy nghĩ thấu đáo hơn”.

Sau Hoa hậu Ý Nhi, Nguyễn Thị Thùy Vi viết tâm thư xin lỗi về phát ngôn gây sốc
Sau Hoa hậu Ý Nhi, Nguyễn Thị Thùy Vi viết tâm thư xin lỗi về phát ngôn gây sốc

Mặc khác, người đẹp Trà Vinh cũng phản bác tin đồn về thái độ ứng xử, Thùy Vi nêu rõ: “Còn về những tin đồn khác, Vi nghĩ người trong cuộc và các thí sinh, makeup, hair hay quản lý thí sinh sẽ hiểu rõ nhất. Vi không tranh giành của ai bất cứ điều gì và luôn cư xử đúng mực với tất cả mọi người”.

Lý do khiến “Cô Tấm” Thùy Vi của Miss Grand Vietnam viết tâm thư dài xin lỗi khán giả, tình tiết chẳng kém Ý Nhi? - ảnh 4
Top 10 Miss Grand Vietnam 2023 viết tâm thư xin lỗi về phát ngôn vạ miệng
Top 10 Miss Grand Vietnam 2023 viết tâm thư xin lỗi về phát ngôn vạ miệng

Tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023, người đẹp Nguyễn Thùy Vi tới từ Trà Vinh nhận được sự ủng hộ rất lớn của khán giả sau màn trình diễn diễn trang phục "Thị Ơi Mở Ra" vô cùng ấn tượng. Cô còn khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp và rạng ngời, chuẩn "cô Tấm" bước ra từ truyện cổ tích. Cũng vì vậy, người đẹp Trà Vinh được nhiều người hâm mộ ưu ái gọi là "cô Tấm" Miss Grand Vietnam.

Thùy Vi có phần hóa thân cô Tấm ấn tượng trong đêm diễn trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023
Thùy Vi có phần hóa thân cô Tấm ấn tượng trong đêm diễn trang phục dân tộc của Miss Grand Vietnam 2023
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục