24h
Yeah1 News

Lý do Chương Tử Di bất ngờ ly hôn với Uông Phong sau 8 năm kết hôn và có 2 con?

Thứ ba, 24/10/2023 | 11:24 (GMT+7)

Tin tức Chương Tử Di ly hôn với Uông Phong sau 8 năm chung sống hạnh phúc khiến truyền thông Trung Quốc và thế giới chấn động. Nguyên nhân được hé lộ là gì?

Thông tin liên quan đến cuộc ly hôn giữa nữ diễn viên hàng đầu Trung Quốc - Chương Tử Di và chồng ca sĩ Uông Phong khiến dư luận xôn xao. Trưa ngày 23/10, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn Chương Tử Di và Uông Phong đã ly hôn sau 8 năm chung sống. Không lâu sau, đích thân 2 ngôi sao nổi tiếng đã đăng tải thông báo chính thức về quyết định "đường ai nấy đi" khiến mọi người ngỡ ngàng.

Chương Tử Di chính thức ly hôn Uông Phong sau 8 năm
Chương Tử Di chính thức ly hôn Uông Phong sau 8 năm

Nội dung bài thông báo của Chương Tử Di và Uông Phong như sau:

"Cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm cho tôi và anh Phong. Trải qua 8 năm chung sống, chúng tôi đã bàn tính kỹ lưỡng và đưa ra quyết định chấm dứt quan hệ vợ chồng. Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ dùng thân phận người nhà để chung tay chăm sóc, nuôi nấng con cái của mình, trở thành bậc cha mẹ mà con kính trọng nhất.

Chúng tôi đã nắm tay nhau trải qua cuộc hôn nhân mỹ mãn. Suốt 8 năm qua, chúng tôi cùng nhau xây dựng gia đình, chăm sóc con cái, tận hưởng niềm hạnh phúc. Bản thân chúng tôi không có bất kỳ xung đột, lựa chọn ly hôn cũng không phải vì bị phản bội. Quyết định của chúng tôi đưa ra dựa trên suy nghĩ của 2 con người trưởng thành, mong được mọi người chấp thuận..."

Uông Phong và Chương Tử Di cho biết ly hôn không phải vì mâu thuẫn hay ngoại tình
Uông Phong và Chương Tử Di cho biết ly hôn không phải vì mâu thuẫn hay ngoại tình

Mặc dù đã nói rõ lý do ly hôn không phải vì mâu thuẫn vợ chồng hay có người phản bội tình cảm nhưng nhiều khán giả vẫn nghi ngờ sự thật đằng sau. Netizen chỉ ra rằng, Chương Tử Di và Uông Phong đã có 8 năm chung sống và sinh được 2 người con, bản thân họ cũng là ngôi sao lớn tại Trung Quốc và không bị ràng buộc nhiều về phát triển sự nghiệp. Vậy nguyên nhân nào khiến 2 cái tên đình đám kỳ cựu của Hoa Ngữ lựa chọn chia tay trong hòa bình?

Tối qua (23/10), trang tin giải trí Sohu đã đưa tin về việc một phóng viên trong nghề tiết lộ lý do Chương Tử Di và Uông Phong kết thúc hôn nhân có liên quan đến việc sao nam đam mê cờ bạc, thường xuyên dấn thân vào chốn đỏ đen khiến tình cảm vợ chồng ngày càng nguội lạnh.

Được biết, đây không phải lần đầu Uông Phong bị dính líu đến chuyện cờ bạc. Trước đó, người tình quá khứ của nam ca sĩ đình đám - người mẫu Cát Hội Tiệp cũng từng lên án việc anh thường xuyên nghiện cờ bạc, bỏ bê tình cảm của đối phương.

Uông Phong từng bị bắt gặp nhiều lần xuất hiện trong sòng bạc. Vợ cũ cũng lên tiếng tố giác anh là người nghiện 'đỏ đen'
Uông Phong từng bị bắt gặp nhiều lần xuất hiện trong sòng bạc. Vợ cũ cũng lên tiếng tố giác anh là người nghiện "đỏ đen"

Cụ thể, Cát Hội Tiệp chia sẻ, khi còn trẻ vì đam mê tài năng âm nhạc của Uông Phong nên quyết định kết hôn dù biết nam ca sĩ sinh năm 1971 có thói quen cờ bạc. Sau khi về chung nhà, Uông Phong thường đưa Cát Hội Tiệp đến Macao để đánh bạc. Thậm chí, Cát Hội Tiệp còn ví Uông Phong là con nghiện cờ bạc cấp độ nặng giống như người tình bội bạc của nữ diễn viên Cảnh Điềm.

Thời điểm đó, Cát Hội Tiệp nhận về rất nhiều "gạch đá" của công chúng vì cho rằng cô đang ghen tị với cuộc sống hôn nhân tốt đẹp của chồng cũ với Chương Tử Di nên cố tình bịa đặt nhằm bôi nhọ Uông Phong. Tuy nhiên trước sự việc Chương Tử Di và Uông Phong ly hôn mới đây, những lời chia sẻ của Cát Hội Tiệp lại được "đào" lại.

Lý do Chương Tử Di bất ngờ ly hôn với Uông Phong sau 8 năm kết hôn và có 2 con? - ảnh 4
Truyền thông Trung Quốc cho biết nhiều khả năng con trai nhỏ sẽ được Chương Tử Di chăm sóc, còn con gái sẽ theo bố Uông Phong
Truyền thông Trung Quốc cho biết nhiều khả năng con trai nhỏ sẽ được Chương Tử Di chăm sóc, còn con gái sẽ theo bố Uông Phong

Được biết, Uông Phong và Chương Tử Di kết hôn năm 2015 và chào đón con gái đầu lòng không lâu sau đó. Đầu năm 2020, Chương Tử Di lần nữa hạ sinh quý tử cho chồng nổi tiếng. Trong 3 năm gần đây, cặp đôi thường xuyên vướng tin đồn ly hôn nhưng vẫn lựa chọn phương thức im lặng. Theo truyền thông Trung Quốc tiết lộ, sau khi ly hôn, con gái sẽ theo Uông Phong còn con trai sẽ được Chương Tử Di nhận chăm sóc. Cả 2 vẫn sẽ tiếp tục duy trì việc liên lạc nhằm mục đích nuôi nấng 2 con nên người.

Nhiều người thấy tiếc cho Chương Tử Di vì lỡ làng 1 đời chồng
Nhiều người thấy tiếc cho Chương Tử Di vì lỡ làng 1 đời chồng

Chương Tử Di là một trong những "đại hoa đán" nổi tiếng của màn ảnh Trung Quốc. Cô gây ấn tượng với loạt bom tấn kinh điển như "Hồi ức của 1 Geisha", "Thập diện mai phục", "Ngọa hổ tàng long"... Cô cũng từng nhận vô số giải thưởng nổi tiếng trên thị trường phim ảnh quốc tế. Từ sau khi kết hôn, Chương Tử Di ít tham gia đóng phim, thỉnh thoảng cô mới nhận lời góp mặt trong vai đặc biệt của các bộ phim nổi tiếng. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục