24h
Yeah1 News

Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, liên quan đến việc tái hôn?

Thứ năm, 01/02/2024 | 07:07 (GMT+7)

Từ nhỏ, Tiểu Gạo Nếp sống với ông bà nội, trong khi mẹ chủ yếu ở đại lục, bố cũng bận rộn công việc ở đại lục.

Tiểu Gạo Nếp, con gái của Dương Mịch và Lưu Khải Uy, đã được giao cho bố chăm sóc sau khi hai người ly hôn. Kể từ khi còn nhỏ, Tiểu Gạo Nếp đã sống cùng ông bà nội, trong khi mẹ của cô chủ yếu ở đại lục và bố cũng bận rộn với công việc ở đó. Lưu Khải Uy thường xuyên di chuyển giữa hai địa điểm và chỉ có ít thời gian để dành cho con gái.

Mặc dù xa xa bố mẹ, Tiểu Gạo Nếp nhận được sự chăm sóc tận tâm từ ông bà và có một môi trường sống tốt, hiện đại. Cô bé đang theo học tại một trường quốc tế tại Hồng Kông và đã có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh, tiếng Hồng Kông và tiếng đại lục từ khi còn nhỏ.

Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, liên quan đến việc tái hôn? - ảnh 1

Trước đó, Lưu Khải Uy đã có kế hoạch tái hôn với bạn gái mới và họ đang chờ đón đứa con chung của họ. Việc hôn nhân của cha mẹ tan vỡ và luôn là tâm điểm của truyền thông đã tạo thêm áp lực cho Tiểu Gạo Nếp, một cô bé đang bước vào tuổi dậy thì.

Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, liên quan đến việc tái hôn? - ảnh 2

Được biết, Dương Mịch đã cố gắng bảo vệ con gái và giữ cho cô bé không tiếp xúc với truyền thông, mong muốn mang lại một cuộc sống bình thường cho con. Tuy nhiên, với sự phát triển và tăng tuổi của Tiểu Gạo Nếp, việc tránh tiếp xúc với các bài báo trên mạng trở nên khó khăn hơn.

Lưu Khải Uy muốn gửi con gái sang đại lục học, liên quan đến việc tái hôn? - ảnh 3

Sự ly hôn của cha mẹ cũng có tác động mạnh mẽ tới tâm lý của Tiểu Gạo Nếp. Theo một số nguồn tin, từ giữa năm 2023, khi biết tin chồng cũ chuẩn bị tái hôn, Dương Mịch đã bày tỏ mong muốn được đón con gái về chăm sóc. Ngôi sao nổi tiếng này muốn đưa Tiểu Gạo Nếp về Bắc Kinh, Trung Quốc, để sống từ tháng 9, nhằm thuận lợi cho việc nhập học. Từ giữa năm 2023, Dương Mịch được cho là đã bí mật về Hong Kong để thăm con và thảo luận về việc chia sẻ quyền nuôi con với chồng cũ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục