24h
Yeah1 News

Lưu Hương Giang lần đầu lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với Hồ Hoài Anh hậu lùm xùm Tây Ban Nha

Thứ tư, 17/05/2023 | 15:23 (GMT+7)

Có thể nói đây là lần hiếm hoi Lưu Hương Giang nhắc về chồng trước truyền thông hậu ồn ào của nam nhạc sĩ ở Tây Ban Nha

Hồ Hoài Anh từng là cái tên gây bão mạng xã hội cách đây một năm khi vướng vào vụ ồn ào ở Tây Ban Nha. Sau khi về nước, cuộc sống của Hồ Hoài Anh cũng nhận về sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng. Không chỉ Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang cũng là cái tên được netizen để mắt, bởi lẽ nhiều cư dân mạng không biết mối quan hệ của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh như thế nào, khi nam nhạc sĩ vướng vào bê bối lớn nhất trong sự nghiệp.

Lưu Hương Giang lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh hậu lùm xùm
Lưu Hương Giang lần đầu lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Hoài Anh hậu lùm xùm

Mới đây nhất, Lưu Hương Giang được cho là có những trải lòng lần đầu tiên sau ồn ào của Hồ Hoài Anh, tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với nam nhạc sĩ sau nhiều lần né tránh. Cụ thể, Lưu Hương Giang cho biết: "Tôi và Hồ Hoài Anh đang rất văn minh với nhau, cùng chăm sóc các con". Những chia sẻ của nữ ca sĩ ngay lập tức khiến CĐM quan tâm, dù rất ngắn gọn nhưng đây là lần đầu tiên cô chia sẻ về mối quan hệ với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Lưu Hương Giang hiếm hoi nhắc về chồng trước truyền thông hậu ồn ào
Lưu Hương Giang hiếm hoi nhắc về chồng trước truyền thông hậu ồn ào

Có thể nói đây là lần hiếm hoi Lưu Hương Giang nhắc về chồng trước truyền thông hậu ồn ào của nam nhạc sĩ ở Tây Ban Nha. Trước đó, khi lùm xùm của Hồ Hoài Anh âm ĩ trên các mặt báo, Lương Hương Giang cũng "mất tích" một thời gian dài để né tránh truyền thông. Người hâm mộ không ít lần xót thương khi nữ ca sĩ nhiều lần đăng những trạng thái buồn hay cô đơn trên mạng xã hội.

Lưu Hương Giang lần đầu lên tiếng tiết lộ mối quan hệ với Hồ Hoài Anh hậu lùm xùm Tây Ban Nha - ảnh 3
Lưu Hương Giang ra mắt MV mới từng tiết lộ biết ơn Hồ Hoài Anh
Lưu Hương Giang ra mắt MV mới từng tiết lộ biết ơn Hồ Hoài Anh

Trước đó không lâu, khi ra mắt MV Mất anh em tìm lại chính mình, Lưu Hương Giang từng chú ý khi cho biết: "Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh luôn là người dù có bất kì chuyện gì, tôi cũng rất biết ơn. Tôi chưa bao giờ nghi ngờ về các quyết định của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước bằng đôi chân, tự khám phá bản thân để xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy những thành quả của tôi thì sẽ rất vui!", Lưu Hương Giang bộc bạch.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục