24h
Yeah1 News

Lưu Gia Linh tiết lộ lý do Châu Hải My phải sống một mình ở Bắc Kinh suốt 20 năm qua

Thứ bảy, 16/12/2023 | 08:56 (GMT+7)

Là một trong những người bạn thân thiết lúc sinh thời của Châu Hải My, mới đây, Lưu Gia Linh khiến nhiều người không cầm được xúc động khi hé lộ cuộc sống của nàng ‘Chu Chỉ Nhược'

Cho đến hiện tại, dù đã 4 ngày trôi qua, nhưng sự ra đi của nàng ‘Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My vẫn chưa nguôi ngoai trong lòng gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Hiện từ khoá về Châu Hải My vẫn tràn ngập trên khắp phương tiện đại chúng. 

Ở một khía cạnh nào đó, Châu Hải My đại diện cho thanh xuân, cho tuổi trẻ của biết bao thế hệ. Vì vậy, hình ảnh nàng Chu Chỉ Nhược, A Thể hay Tiểu Phù Dung đã ghi ấn sâu đậm trong tâm trí nhiều người. 

Lưu Gia Linh tiết lộ lý do Châu Hải My phải sống một mình ở Bắc Kinh suốt 20 năm qua - ảnh 1

Nếu như trong phim Châu Hải My đã lột tả rất nhiều cung bậc cảm xúc, từ hỉ nộ ái ố qua từng vai diễn thì ngoài đời cô luôn che giấu đi sự cô đơn, sự đau đớn của mình khi mang trong mình căn bệnh quái ác suốt nhiều năm qua.

Trước sự ra đi của Châu Hải My, cánh phóng viên Hoa ngữ đã liên hệ với Lưu Gia Linh - một trong những người đồng nghiệp thân thiết của nàng Tiểu Phù Dung xinh đẹp lúc sinh thời về sự ra đi quá đường đột của bạn thân, bà xã Lương Triều Vỹ cũng rất thẳng thắn chia sẻ.

Lưu Gia Linh tiết lộ do lịch trình làm việc gần đây rất bận rộn nên cả hai rất ít khi liên lạc với nhau.

Lưu Gia Linh tiết lộ lý do Châu Hải My phải sống một mình ở Bắc Kinh suốt 20 năm qua - ảnh 2

Khi phóng viên còn đặt câu hỏi: “Tại sao Châu Hải My lại một mình định cư ở Bắc Kinh suốt 20 năm?”, là một người thân thiết của người đẹp họ Châu, Lưu Gia Linh tiết lộ bởi vì Bắc Kinh là một nơi ấm áp và thoải mái, nơi mọi người có thể tận hưởng vẻ đẹp của cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Và Châu Hải My thì chẳng thiếu thốn gì, cô sống một mình tự do, phóng khoáng, không bị người khác kiềm chế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục