24h
Yeah1 News

Lương Triều Vỹ chính thức lên tiếng về tin ngoại tình, có con với nữ idol kém 36 tuổi

Thứ ba, 15/08/2023 | 09:10 (GMT+7)

Cả Lương Triều Vỹ và Trình Tiêu đều phủ nhận có quan hệ ngoài luồng và sinh con ngoài giá thú. Đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng làm rõ.

Vào ngày 12/8, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đưa tin Lương Triều Vỹ ngoại tình với nữ idol Trình Tiêu (Cheng Xiao) kém 36 tuổi. Theo nguồn tin, Ảnh đế sinh năm 1962 và cựu thành viên Cosmic Girls bị bắt gặp đi dạo trên phố. Thậm chí, Lương Triều Vỹ còn có con ngoài giá thú với Trình Tiêu và mua cho mẹ con nữ idol 1 căn biệt thự ở Nhật Bản. "Bà cả" Lưu Gia Linh cũng đã đích thân sang tận xứ sở mặt trời mọc để tìm gặp "tiểu tam".

Lương Triều Vỹ chính thức lên tiếng về tin ngoại tình, có con với nữ idol kém 36 tuổi - ảnh 1

Tới sáng hôm qua 13/8, đại diện tài tử họ Lương đã chính thức lên tiếng làm rõ tin đồn: "Tin đồn đó nhảm nhí một cách lố bịch. Mọi người không cần để ý tới tin đồn sai sự thật này, hãy cứ giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan".

Ngay khi tin đồn nổ ra, Trình Tiêu đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ mình (Ảnh: Internet)
Ngay khi tin đồn nổ ra, Trình Tiêu đã ngay lập tức lên tiếng bảo vệ mình (Ảnh: Internet)
Trình Tiêu lên tiếng phủ nhận: Giả đến thái quá.
Trình Tiêu lên tiếng phủ nhận: Giả đến thái quá.

Ngay sau khi tin đồn nổ ra, phía Trình Tiêu đã lên tiếng phủ nhận: Giả đến thái quá. Theo nhiều người nếu đây là thông tin giả mạo thì quả thật vô cùng ác ý với Trình Tiêu - 1 cô gái chưa kết hôn. Không chỉ thế, còn vô cùng ảnh hưởng tới cuộc sống của Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh. 

Lương Triều Vỹ và vợ Lưu Gia Linh (Ảnh: Internet)
Lương Triều Vỹ và vợ Lưu Gia Linh (Ảnh: Internet)

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh kết hôn vào tháng 7/2008. Vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh cùng cam kết với nhau về việc không sinh con, chọn duy trì một cuộc sống "bán độc thân" tự do: mỗi người có một công việc bận rộn của riêng mình, có nhà chung nhưng thi thoảng mới gặp nhau. Trong suốt nhiều năm, họ không ít lần vướng nghi vấn đổ vỡ, ly hôn song đều giữ im lặng.

Lương Triều Vỹ nổi tiếng là người chồng mẫu mực, tài tử kỳ cựu được công chúng ngưỡng mộ với mối tình bền chặt bên Lưu Gia Linh. Họ hiện là cặp vợ chồng quyền lực, giàu có bậc nhất làng giải trí Hồng Kông. Trong hơn 30 năm gắn bó, họ thống nhất không sinh con, tôn trọng không gian, công việc riêng của nhau và đồng hành, sẻ chia trong cuộc sống.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục