24h
Yeah1 News

Luna Đào dạo này chăm khoe ảnh vòng 1 "bỏng mắt", từ khi công khai "trùng tu" đã ngày càng táo bạo hơn?

Thứ sáu, 24/05/2024 | 09:23 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Luna Đào đã nhận được lời khen không ngớt từ netizen khi nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng.

Luna Đào thời gian qua nhiều lần trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi có nhan sắc ngày càng thăng hạng, mặn mà. Tuy nhiên, về sắc vóc, Luna Đào cũng nhiều lần vướng nghi vấn đã can thiệp dao kéo vòng 1 khi nhiều lần diện váy áo sexy khoe đường cong nóng bỏng. Giọng ca "Thanh xuân" sau đó cũng đã thừa nhận và công khai chia sẻ về quá trình thẩm mỹ để có vóc dáng đúng như mong ước. Mới đây, Luna Đào lại khiến mạng xã hội một phen "dậy sóng" khi khoe ảnh sexy hết nấc với chiếc áo khoe gò bồng đảo nóng bỏng.

Luna Đào dạo này chăm khoe ảnh vòng 1 'bỏng mắt', từ khi công khai 'trùng tu' đã ngày càng táo bạo hơn? - ảnh 1
Luna Đào dạo này chăm khoe ảnh vòng 1 'bỏng mắt', từ khi công khai 'trùng tu' đã ngày càng táo bạo hơn? - ảnh 2

Hình ảnh này của Luna Đào nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè thân thiết, các đồng nghiệp và người hâm mộ. Trước đó, Luna Đào đã tiết lộ cụ thể về quá trình can thiệp dao kéo vòng 1. Người đẹp sinh năm 1993 cho biết đã tìm hiểu về thủ thuật thẩm mỹ này từ hơn 1 năm trước. Sau đó, Luna Đào chọn lọc, lên danh sách các bệnh viện thẩm mỹ và bác sĩ uy tín ở các nước rồi mới chính thức bắt tay vào thực hiện việc "trùng tu" vòng 1.

Luna Đào nhiều lần khéo léo khoe đường cong trước đó
Luna Đào nhiều lần khéo léo khoe đường cong trước đó

Luna Đào chia sẻ quá trình phẫu thuật diễn ra thuận lợi và cô tỉnh lại chỉ sau vỏn vẹn 2 tiếng. Luna may mắn cũng không bị đau nhức và cơ thể cũng hồi phục rất nhanh. Bí quyết giúp vết thương của cô nhanh lành mà cơ thể không bị tăng cân hay tích nước chính là uống sữa hạt và ăn cá hồi mỗi ngày. 

Luna Đào dạo này chăm khoe ảnh vòng 1 'bỏng mắt', từ khi công khai 'trùng tu' đã ngày càng táo bạo hơn? - ảnh 4

"Mua được nhan sắc, mua được hình thể nhưng mà chưa chắc mua được cốt cách. Mua được xiêm y nhưng mà chưa chắc mua được phong cách. Mua được lương thực nhưng mà chưa chắc nấu được bữa ăn ngon. Mua được thuốc tốt chưa chắc khỏi bệnh. Cho nên tất cả mọi thứ là phương thức vận hành để thông qua đó nếu bản thân chúng ta có năng lực và đi đúng hướng thì mới đạt được điều mình mong muốn. Nếu như chúng ta có thiện chí thì mới đạt được điều ta mưu cầu". - Luna Đào chia sẻ đầy cảm hứng về quá trình theo đuổi phiên bản tốt nhất của bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Luna Đào   nhan sắc   dao kéo  

Cùng chuyên mục

Xoài Non thông báo ly hôn
16-06-2024 | 17:59

Xoài Non thông báo ly hôn