24h
Yeah1 News

Lụi tim trước cuộc trò chuyện ngọt ngào trong đêm của Hòa Minzy và con trai: “Mẹ là hạnh phúc”

Thứ ba, 18/04/2023 | 10:50 (GMT+7)

Quý tử nhà Hòa Minzy - Bo thúi từ nhỏ đã được nhiều người yêu mến bởi sự ngoan ngoãn lễ phép, tính cánh đáng yêu và lối sống cực tình cảm.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc trò chuyện cùng bé Bo. Cụ thể, trong đoạn video, giọng ca Bắc Ninh nhẹ nhàng hỏi con trai: "Bo ơi, con có đang hạnh phúc không?". Sau khi nghe câu hỏi của mẹ, Bo thúi không quên thủ thỉ: "Hạnh phúc với mẹ. Mẹ là hạnh phúc. Con yêu mẹ nhất trên đời". Nhận được câu trả lời ngọt ngào từ con trai, Hòa Minzy liền hôn con trai để bày tỏ sự hạnh phúc.

Hòa Minzy chia sẻ cuộc trò chuyện ngọt ngào với bé Bo (Ảnh: Hòa Nguyễn)
Hòa Minzy chia sẻ cuộc trò chuyện ngọt ngào với bé Bo (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Cuộc trò chuyện sau khi được đăng tải đã khiến không ít khán giả "lụi tim" trước sự ngọt ngào, tình yêu thương mà bé Bo dành cho mẹ Hòa. Ngay từ khi còn nhỏ, bé Bo đã được rất nhiều người hâm mộ bởi tính cách ngoan ngoãn, hiểu chuyện, hiếu thảo với mẹ, bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng dành được nhiều lời khen trong cách dạy con. 

Bé Bo từ nhỏ đã nhận được sự yêu thương của mọi người bởi sự ngoan ngoãn, hiểu chuyện
Bé Bo từ nhỏ đã nhận được sự yêu thương của mọi người bởi sự ngoan ngoãn, hiểu chuyện

Trước đây, Hòa Minzy từng khiến khán giả xúc động vì lời nhắn gửi đến bé Bo khi đủ 18 tuổi. Cô chia sẻ rằng: "Xin chào Bo, 18 tuổi mẹ nghĩ Bo đã có những định hướng của riêng mình, có khi Bo đã có người yêu rồi. Bước vào đời rồi, hãy là người đàn ông dám nghĩ dám làm, là một người đàn ông tốt, thương gia đình. Nếu con có thất bại cũng đừng lo, nếu lúc đó con cần mẹ, mẹ sẽ cùng con vượt qua tất cả. Trước 25 tuổi con được phép thất bại và chúng ta sẽ cùng nhau làm lại. Chúc con sẽ là người có ích cho xã hội, làm nhiều điều thiện, có một cuộc sống hạnh phúc và dù con bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Bo thúi bé nhỏ của mẹ".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hòa minzy   bé bo  

Cùng chuyên mục