24h
Yeah1 News

Lucie Nguyễn giàu cỡ nào mà tự tin "trên cơ" chê chồng kém 9 tuổi không có gì?

Thứ năm, 20/06/2024 | 11:19 (GMT+7)

Trước ồn ào về phát ngôn khiến chồng sượng trân, độ giàu có của Lucie Nguyễn cũng được nhiều netizen quan tâm.

Lucie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Dung, sinh năm 1989. Trước đó, người đẹp không học Đại học mà bắt đầu sự nghiệp từ khi 19 tuổi và đã có nhiều trải nghiệm trong các vị trí công việc khác nhau. Cô được biết đến chủ yếu với vai trò nổi tiếng là nhiếp ảnh gia và doanh nhân. Hiện tại, cô sở hữu một studio ảnh cưới và ba thương hiệu thời trang được các bạn trẻ ưa chuộng.

Lucie Nguyễn giàu cỡ nào mà tự tin 'trên cơ' chê chồng kém 9 tuổi không có gì? - ảnh 1

Ngoài ra, Lucie Nguyễn còn là một KOL nổi tiếng trên các nền tảng mạng xã hội, với kênh TikTok cá nhân đạt gần 1 triệu người theo dõi, cùng lượng người hâm mộ trên Facebook và Instagram lần lượt là hơn 460 nghìn và gần 415 nghìn người.

Ngoài vai trò là doanh nhân và KOL, Lucie Nguyễn còn thu hút sự chú ý của đông đảo người khi cô và chàng trai điển trai Tuấn Dương nên duyên. Cô cũng có mối quan hệ thân thiết với nhiều người nổi tiếng trong showbiz như Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Triệu, Kỳ Duyên. Cô được dân mạng biết đến với danh xưng là bạn thân của Ninh Dương Lan Ngọc.

Lucie Nguyễn giàu cỡ nào mà tự tin 'trên cơ' chê chồng kém 9 tuổi không có gì? - ảnh 2

Lucie Nguyễn hiện đang sở hữu một studio ảnh cưới và ba thương hiệu thời trang nổi tiếng. Ngoài ra, với vai trò là KOL nổi tiếng và hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo, cô và chồng Tuấn Dương đạt được nhiều hợp đồng quảng cáo đáng kể, mang về một nguồn thu nhập không hề nhỏ. Gần đây, bạn thân Ninh Dương Lan Ngọc cũng đã gia nhập "thị trường" livestream trên TikTok. Mỗi phiên livestream của cô đều thu về doanh số hàng chục tỷ đồng.

Lucie Nguyễn giàu cỡ nào mà tự tin 'trên cơ' chê chồng kém 9 tuổi không có gì? - ảnh 3
Lucie Nguyễn giàu cỡ nào mà tự tin 'trên cơ' chê chồng kém 9 tuổi không có gì? - ảnh 4

Độ giàu có của Lucie Nguyễn còn được thể hiện qua cách cô "chiều chuộng" bản thân. Vào cuối năm 2022 trong chuyến đi Thái Lan, cô không ngần ngại chi tiêu mạnh tay để mua ngay hai chiếc túi đắt đỏ của Celine và Louis Vuitton. Cô cũng thường xuyên khoe tủ đồ đầy đồ hiệu sang trọng. Cả hai cũng từng chi ra 100 triệu đồng để bay từ TP HCM ra Hà Nội dự đám cưới của đôi bạn Bình An - Phương Nga. Những con số này cho thấy độ giàu có của Lucie Nguyễn.

Lucie Nguyễn giàu cỡ nào mà tự tin 'trên cơ' chê chồng kém 9 tuổi không có gì? - ảnh 5

Gần đây, người đẹp gây tranh cãi vì phát ngôn "Dương trước đó không có gì cả. Em có nhà riêng rồi nhưng Dương thì chưa" khiến nửa kia "sượng trân" trước ống kính. Trước những ý kiến trái chiều cho rằng cô kém tinh tế, Lucie và Tuấn Dương vẫn giữ im lặng về ồn ào này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục