24h
Yeah1 News

Long Nhật thông báo lên chức ông ngoại ở tuổi 56, hạnh phúc đến mức rơi lệ

Thứ hai, 11/03/2024 | 07:22 (GMT+7)

Ở tuổi 56, nam ca sĩ Long Nhật thông báo lên chức ông ngoại trong niềm hạnh phúc khôn nguôi.

Mới đây, nam ca sĩ Long Nhật đã đăng tải trên tài khoản cá nhân khoảnh khắc con gái hạ sinh một đứa bé đáng yêu. Theo đó, anh không giấu được niềm hạnh phúc bên cháu ngoại vừa mới ra đời.

Anh bộc bạch: "Giấc mơ có thật! Lần đầu tiên được làm ông ngoại, vui sao nước mắt lại trào!". Ở độ tuổi 56, ca sĩ Long Nhật vui mừng khi được lên chức ông ngoại. 

Long Nhật xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến con gái 'mẹ tròn con vuông'
Long Nhật xúc động rơi nước mắt khi chứng kiến con gái "mẹ tròn con vuông"
Nam ca sĩ mừng rỡ khi lên chức ông ngoại ở tuổi 56
Nam ca sĩ mừng rỡ khi lên chức ông ngoại ở tuổi 56

Ngay sau khi hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ được lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời chúc mừng đến gia đình anh: "Chúc mừng ông ngoại. Chúc bé một đời an nhiên", "Mừng cho anh và gia đình nhé", "Tuyệt vời ông ngoại ơi! Chúc mừng gia đình anh!"...

Được biết, dù đã lập gia đình và có con nhưng Long Nhật thường xuyên vướng phải những đồn đoán về giới tính. Một số ý kiến cho rằng nam nghệ sĩ kết hôn chỉ để "che mắt" mọi người. 

Trong mắt bà xã, Long Nhật là một người chồng, người cha tuyệt vời
Trong mắt bà xã, Long Nhật là một người chồng, người cha tuyệt vời

Tuy nhiên, ca sĩ Long Nhật bày tỏ anh không quan tâm đến những tin đồn, lời dị nghị của công chúng mà chỉ tập trung vào cuộc sống bên cạnh gia đình. Nam nghệ sĩ có suy nghĩ đơn giản rằng "hạnh phúc nhà mình thì mình giữ".

Trong khi vợ vô cùng nghiêm khắc thì Long Nhật lại rất nhẹ nhàng trong việc dạy con
Trong khi vợ vô cùng nghiêm khắc thì Long Nhật lại rất nhẹ nhàng trong việc dạy con

Tiết lộ về cách dạy con của hai vợ chồng, Long Nhật cho biết vợ anh là người dạy con theo kiểu nghiêm khắc, kỷ luật. Đối với nam nghệ sĩ, anh luôn nhẹ nhàng, cưng chiều các con vì muốn bù đắp tình cảm cho con những lúc đi lưu diễn xa nhà.

Hiện tại, bà xã Long Nhật là Kim Ngân đang chăm sóc 4 người con ở Hải Phòng, còn anh thường xuyên đi lại để tiện cho việc chạy show đi hát. Trải qua 20 năm bên nhau, nam ca sĩ và vợ vẫn luôn gắn bó, yêu thương và thấu hiểu nhau.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục