24h
Yeah1 News

Long Đẹp Trai đón con gái chào đời sau 4 tháng ly hôn vợ

Thứ ba, 18/07/2023 | 20:32 (GMT+7)

Sau khi ly hôn vợ cũ Phi Nga được 4 tháng, Long Đẹp Trai xác nhận đón con gái thứ 2 chào đời.

Theo đó, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Long Đẹp Trai đã đăng tải thông báo có thêm con gái. Nam nghệ sĩ khoe hình ảnh của nhóc tỳ. Đính kèm theo hình ảnh, Long Đẹp Trai viết : “Chào con gái, chào mừng con đến với ba, yêu con!”.

Long Đẹp Trai hào hứng chia sẻ con gái chào đời
Long Đẹp Trai hào hứng chia sẻ con gái chào đời

Cũng theo Long Đẹp Trai, việc có thêm con khiến anh vô cùng hạnh phúc, gia đình có đủ nếp đủ tẻ nên anh không còn mong đợi gì nữa.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận chúc mừng nam diễn viên.

Trước đó, vào tháng 3 vừa qua, diễn viên Long Đẹp Trai và Phi Nga thông báo ly hôn sau 8 năm bên nhau. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ. Cả hai đã có với nhau con trai đầu lòng là bé Cỏ .

Long Đẹp Trai và Phi Nga ly hôn sau 8 năm chung sống
Long Đẹp Trai và Phi Nga ly hôn sau 8 năm chung sống

Chia sẻ về việc ly hôn với diễn viên Phi Nga, Long Đẹp Trai nói: “Tôi với Nga dừng lại trong êm đẹp nên cả hai cũng không đăng tải thông này. Tôi không muốn làm tổn thương Nga và ngược lại. Bây giờ chúng tôi gặp nhau thì vẫn là anh em. Chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Sắp tới, tôi còn dắt con tham gia một cuộc thi chạy và Nga vẫn đi theo chăm sóc bé".

Cả hai vẫn giữ mối quan hệt tốt đẹp sau ly hôn
Cả hai vẫn giữ mối quan hệt tốt đẹp sau ly hôn

Sau khi thông tin ly hôn được đăng tải, trên mạng xã hội cũng chia sẻ hình ảnh nam diễn viên tái hôn cùng với vợ mới. Được biết, hôn lễ này được tổ chức vào ngày 25/2 ở Ninh Thuận. Long Đẹp Trai từng thông tin với Báo Thể thao văn hoá rằng , đây chỉ là một bữa tiệc nhỏ, kín đáo. Anh nói: “Tôi không chủ động chia sẻ chuyện riêng những hình ảnh cũng đã được đăng trên mạng xã hội. Tôi không muốn chuyện tình cảm của mình ồn ào, càng không muốn tổn thương ai. Bình yên cho bản thân, người thân và gia đình là điều quan trọng với tôi”.

Long Đẹp Trai và vợ mới làm đám cưới vào ngày 25/2
Long Đẹp Trai và vợ mới làm đám cưới vào ngày 25/2

Anh cũng tâm sự thêm rằng: “Nhiều khi thông tin này đăng tải cũng là một cách tốt để Nga có thể tiến tới với mối quan hệ khác. Mình là nghệ sĩ nhưng cũng là con người vẫn phải yêu thương, giận hờn, ghen ghét. Và đôi khi không còn duyên thì chia tay. Nhưng là nghệ sĩ nên được khán giả chú ý, quan tâm hơn”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Long đẹp trai   Phi Nga  

Cùng chuyên mục