24h
Yeah1 News

Loạt sao Việt khốn đốn vỡ nợ tiền tỷ: Người bị chủ nợ chặn đường, người phải cầm cố nhà cửa chi trả nợ nần

Thứ ba, 11/04/2023 | 11:53 (GMT+7)

Những câu chuyện nợ nần của sao Việt như Quách Ngọc Ngoan, Dương Cẩm Lynh,...khiến không ít người bất ngờ.

Quách Ngọc Ngoan

Tối ngày 10/4, showbiz Việt “dậy sóng” khi diễn viên Quách Ngọc Ngoan tuyên bố chuyện vỡ nợ , anh cũng nói thêm ở thời điểm hiện tại bản thân không còn khả năng chi trả cho các khoản vay. Theo đó, dù sợ biết sẽ mang tiếng xấu trước công chúng nhưng việc công khai thông tin trên để các chủ nợ thông cảm cho nam diễn viên có thêm thời gian để kiếm tiền chi trả các khoản nợ. Cũng nói thêm, sau khi “đường ai nấy đi” với nữ diên viên Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan chung sống với doanh nhân Phượng Chanel và có một con gái chung.

Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ khiến dư luận xôn xao
Quách Ngọc Ngoan tuyên bố vỡ nợ khiến dư luận xôn xao

Tuy nhiên, mới đây khi được hỏi đến “tình cũ” Quách Ngọc Ngoan, nữ doanh nhân Phượng Chanel cho biết cặp đôi đã chia tay năm 2021 và đã không còn liên lạc với nhau trong gần 2 năm qua. Còn nhớ vào khoảng năm 2015, vợ cũ của Quách Ngọc Ngoan là nữ diễn viên Lê Phương từng lên bài viết tố nam diễn viên vướng vào nợ nần khiến cô khổ sở. Cô cho biết, Quách Ngọc Ngoan dùng số tiền cô làm việc cật lực nuôi gia đình đem tiêu sài cho mục đích cá nhân, nữ diễn viên bức xúc đăng đàn:

"Xem như tôi dùng số tiền đó để làm từ thiện, tôi mua đức cho con mình, mua sự bình yên trong lòng mình trước những sóng gió anh đã và đang gieo hết lên đầu tôi để có thể bình tâm đi làm kiếm tiền nuôi sữa cho con", Lê Phương nói

Loạt sao Việt khốn đốn vỡ nợ tiền tỷ: Người bị chủ nợ chặn đường, người phải cầm cố nhà cửa chi trả nợ nần - ảnh 2

Hiện tại, Quách Ngọc Ngoan chưa công khai số tiền nợ là bao nhiêu, tuy nhiên ồn ào đời tư của nam diễn viên đang được công chúng quan tâm suýt xao.

Dương Cẩm Lynh

Đầu năm 2023, mạng xã hội rầm rộ thông tin nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh vỡ nợ tiền tỷ, cô còn bị chủ nợ chặn đường ở cổng chung cư đòi tiền. Sự việc khiến dư luận ồn ào, sau đó nữ diễn viên đã phải mở buổi livestream, xác nhận tổng số tiền cô đang nợ người thân, bạn bè.

Nữ diên viên Dương Cẩm Lynh.
Nữ diên viên Dương Cẩm Lynh.

Theo đó, Dương Cẩm Lynh thừa nhận đang nợ khoảng 6 tỷ đồng từ nhiều người và mỗi tháng phải trả 200 triệu đồng. Với chủ nợ xuất hiện cùng Dương Cẩm Lynh trong đoạn video từng được lan truyền, nữ diễn viên nợ 300 triệu đồng từ tháng 6. Dương Cẩm Lynh đã trả cho người này 190 triệu đồng và ở thời điểm đó cô còn nợ 110 triệu đồng.

Dương Cẩm Lynh livestream khóc nấc xin lỗi khán giả vì để xảy ra tình cảnh vỡ nợ tiền tỷ
Dương Cẩm Lynh livestream khóc nấc xin lỗi khán giả vì để xảy ra tình cảnh vỡ nợ tiền tỷ

Dương Cẩm Lynh cho biết vì lùm xùm nợ nần vừa xảy ra mà cô đã bị hủy 2 hợp đồng, tinh thần cô xuống dốc vì lo sợ chuyện không thể hoạt động trong nghề: "15 năm sự nghiệp, tôi sợ nhất rơi vào scandal như thế này . Và điều đó đã diễn ra", nữ diễn viên gửi lời xin lỗi đến khán giả vì biến cố nợ nần.

Siu Black 

Năm 2013, Siu Black khiến không ít người bàng hoàng trước thông tin vỡ nợ hàng chục tỷ đồng. Theo đó, các chủ nợ của nữ ca đến tận các sân khấu Siu Black trình diễn, chờ cô trong cánh gà để đòi tiền. Siu Black cho biết bản thân cô bị khủng hoảng khi liên tục phải tìm đường trốn giang hồ.

Hậu vỡ nợ, Siu Black về quê nuôi heo làm rẫy.
Hậu vỡ nợ, Siu Black về quê nuôi heo làm rẫy.

Không thể lẫn tránh mãi được, giọng ca núi rừng phải cầm cố nhà cửa, cầu cứu sự giúp đỡ từ người thân bạn bè, đồng nghiệp để trang trải được một phần nợ nần. Sau vụ nợ tiền tỷ, nữ ca sĩ trở về Kon Tum gồng gánh cả gia đình khi bươn chải đủ nghề, không ngại làm công việc chân tay như làm rẫy nuôi heo, tích cóp tiền trả nợ dần .

Siu Black trải lòng: "Cuộc sống ở quê vất vả lắm nhưng tôi thấy vui và hạnh phúc. Tôi được ở bên cạnh con cháu. Dù đôi tay có lấm lem bùn đất, không còn quần áo xúng xính như khi làm nghệ sĩ nhưng tôi đỡ đau đầu và áp lực hơn rất nhiều".

Thuý Nga

Thúy Nga từng vỡ nợ tiền tỷ vì kinh doanh thất bại.
Thúy Nga từng vỡ nợ tiền tỷ vì kinh doanh thất bại.

Tương tự nữ diễn viên Siu Black, diễn viên hài Thuý Nga từng vướng nợ nần do kinh doanh thua lỗ. Nữ diễn viên mắc món nợ khá lớn, thế chấp cả sổ đỏ căn nhà ở TP. HCM cho ngân hàng để lấy khoản tiền vài tỷ đồng nhưng làm ăn thất bại. Cùng thời điểm đó, chuyện hôn nhân của cô rơi vào ngõ cụt, khiến cô rơi vào trầm cảm có ý định tự tử. Tuy nhiên, vực dậy sau vỡ nợ, nữ diễn viên quyết tâm làm đủ việc để có tiền như bán vé, chuẩn bị phục trang. Hiện tại chẳng ai ngờ Thúy Nga hiện giờ đang sống trong tổ ấm vạn người mê ở Mỹ sau biến cố nợ nần ngày nào.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục