24h
Yeah1 News

Lộ thoả thuận ly hôn giữa Đại S và Uông Tiểu Phi, doanh nhân đại gia

Thứ năm, 25/01/2024 | 10:11 (GMT+7)

Ngày 24/1, tòa án Đài Loan đã tiết lộ chi tiết vụ kiện ly hôn giữa Big S và Vương Tiểu Phi, nhiều thỏa thuận gây sốc lần đầu tiên bị vạch trần.

Dù đã ly hôn được gần 2 năm, mỗi người đều tìm được cho mình hạnh phúc riêng nhưng mối quan hệ giữa Đại S và chồng cũ Uông Tiểu Phi vẫn thường xuyên khẩu chiến với nhau. Thậm chí, cả hai kéo nhau ra tòa về quyền cấp dưỡng nuôi con,..

Theo truyền thông Đài Loan đưa tin, chi tiết về thỏa thuận ly hôn giữa Uông Tiểu Phi và Đại S. Cụ thể, cả hai đã ly hôn vào ngày 12-11-2021. Sau khi ly hôn, Uông Tiểu Phi sẽ phải chu cấp mỗi tháng từ ngày 1-12-2021 đến tháng 3-2038, ba tháng một lần, tổng cộng là 180 triệu Đài tệ. Tính đến tháng 8-2023, Uông Tiểu Phi đã trả tổng cộng 45,11 triệu Đài tệ. 

Lộ thoả thuận ly hôn giữa Đại S và Uông Tiểu Phi, doanh nhân đại gia - ảnh 1

Mới đây, Big S khởi kiện Vương Tiểu Phi về tội hủy hoại tài sản của cô và yêu cầu tòa án cưỡng chế tài sản của Vương Tiểu Phi.

Cụ thể, Đại S cho biết, Uông Tiểu Phi đã chuyển 4 bức tranh nghệ thuật có giá trị cao khỏi nơi ở của cô vào tháng 3 năm 2022 và giấu những bức tranh này ở nơi khác. Chính vì thế khiến nữ diễn viên xứ Đài nổi đoá , nộp đơn lên tòa án để thi hành án nhưng tòa án không tìm thấy chúng ở khách sạn của thiếu gia Bắc Kinh. Đại S vì thế đã khởi kiện chồng cũ ra tòa vì tội làm tổn hại đến quyền lợi chủ nợ của anh ta.

Lộ thoả thuận ly hôn giữa Đại S và Uông Tiểu Phi, doanh nhân đại gia - ảnh 2

Tuy Nhiên, Uông Tiểu Phi cho biết trước tòa rằng những bức tranh được gửi từ Hồng Kông đến Đài Loan trong thời gian anh kết hôn, khi những bức tranh được gỡ bỏ, tòa án không thu giữ hay xác định quyền sở hữu, và thỏa thuận ly hôn cũng không đề cập đến chúng, vì vậy anh lấy sử dụng. 

Lộ thoả thuận ly hôn giữa Đại S và Uông Tiểu Phi, doanh nhân đại gia - ảnh 3

Chưa dừng lại đó, một chi tiết được đề cập trong thỏa thuận ly hôn là biệt thự của Đại S - ngôi nhà cô và Uông Tiểu Phi từng sóng chung có một căn phòng đặc biệt dành riêng cho chồng cũ khi  đến thăm các con. Nhưng sau đó Đại S lại đổi ý, quyết định không cho Uông Tiểu Phi không thể bước chân vào biệt thự.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục