24h
Yeah1 News

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh chính thức tròn 17 tuổi: "Em không có thời gian có bạn trai vì bận học"

Thứ năm, 06/04/2023 | 17:56 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Lọ Lem trong ngày sinh nhật 17 tuổi đã khiến mạng xã hội "dậy sóng" vì nhan sắc chuẩn Hoa hậu.

Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo vẫn được nhiều netizen ưu ái biệt danh "Hoa hậu tương lai" của Vbiz. Từ bé, những hình ảnh đáng yêu của Lọ Lem đã thu hút nhiều sự chú ý. Càng trưởng thành, nàng công chúa nhà MC Quyền Linh càng "trổ mã" và ra dáng thiếu nữ. Những hình ảnh của Lọ Lem trên mạng xã hội thường thu hút nhiều sự chú ý và những lời khen không ngớt từ cư dân mạng.

Nhan sắc của Lọ Lem khiến nhiều người trầm trồ.
Nhan sắc của Lọ Lem khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Lọ Lem vừa đón sinh nhật và đã chính thức bước sang tuổi 17. Ở độ tuổi xấp xỉ đôi mươi, Lọ Lem ngày càng thăng hạng nhan sắc. Không chỉ có gương mặt đẹp thanh tú với đôi mắt to tròn, nụ cười tỏa nắng mà cô bé còn có chiều cao hơn 1m70 khi chỉ vừa 17 tuổi. 

Lọ Lem có chiều cao 1m7 khi chỉ vừa 17 tuổi.
Lọ Lem có chiều cao 1m7 khi chỉ vừa 17 tuổi.

Lọ Lem trong ngày đón tuổi mới cũng đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật. Con gái MC Quyền Linh khoe visual tựa búp bê với tạo hình như thiên thần, make up nhẹ nhàng trong trẻo nhưng không kém phần cuốn hút nhờ vẻ đẹp tự nhiên, thanh thuần chuẩn thanh xuân vườn trường.

Lọ Lem nhà MC Quyền Linh chính thức tròn 17 tuổi: 'Em không có thời gian có bạn trai vì bận học' - ảnh 3
Lọ Lem nhà MC Quyền Linh chính thức tròn 17 tuổi: 'Em không có thời gian có bạn trai vì bận học' - ảnh 4
Nhan sắc như thiên thần của Lọ Lem.
Nhan sắc như thiên thần của Lọ Lem.

Dạ Thảo - mẹ của Lọ Lem cũng chia sẻ hình ảnh của con gái và tiết lộ tâm sự của con khi bước qua tuổi 17. Theo đó, con gái nhà Quyền Linh - Dạ Thảo xác định rõ sẽ ưu tiên cho việc học và tạm thời không nghĩ đến chuyện yêu đương.

“Năm nay và năm tới là hai năm rất quan trọng đối với Lem, vì Lem phải trải qua kỳ thi A Level và bước vào Đại học. Đây là tương lai, là sự nghiệp, là trách nhiệm của Lem. Tất cả là động lực để Lem phải tập trung vào việc học, phải cố gắng thật nhiều. Ngoài ra, Lem cần phải đọc sách, học đàn, học vẽ và Lem còn rất nhiều điều cần học. Cho nên, Lem không có thời gian để có bạn trai. Thông cảm cho Lem nha " - Lọ Lem tâm sự cùng mẹ. 

Lọ Lem cho biết sẽ ưu tiên việc học và chưa có bạn trai.
Lọ Lem cho biết sẽ ưu tiên việc học và chưa có bạn trai.

Chia sẻ này của Lọ Lem khiến không ít cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ và nể phục cô bé 17 tuổi. Trước đó, Lọ Lem cũng nhận được giải thưởng hội họa tại trường học, gây ấn tượng vì không chỉ có nhan sắc mà còn có tài năng và được kỳ sẽ trở thành mỹ nhân đa tài mới của làng giải trí Việt.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục