24h
Yeah1 News

Lọ Lem lộ giọng hát thật khi hát cùng cha Quyền Linh và các nghệ sĩ

Thứ tư, 09/08/2023 | 14:51 (GMT+7)

Góp giọng trong MV Mái ấm gia đình Việt cùng Quyền Linh, Lọ Lem- con gái của nam MC gây bất ngờ về giọng hát.

Trong MV, MC Quyền Linh xúc động chia sẻ: “Suốt một chặng đường với Mái ấm gia đình Việt là một sự nỗ lực, một sự cố gắng của cả ekip thực hiện chương trình. Rất nhiều giọt nước mắt, giọt mồ hôi đã đổ xuống những mảnh đất khô cằn, sỏi đá đó . Nhưng nó cũng đã ươm mầm những giá trị tương lai những những trẻ em không may mất cha hoặc mất mẹ”. Nam nghệ sĩ bày tỏ mong muốn, qua dự án âm nhạc này, chương trình sẽ tiếp tục lan tỏa được nhiều hơn nữa, góp sức giúp đỡ và chia sẻ được nhiều hơn nữa với rất nhiều hoàn cảnh khó khăn còn đang chờ Mái ấm gia đình Việt tìm đến.

Lọ Lem lộ giọng hát thật khi hát cùng cha Quyền Linh và các nghệ sĩ - ảnh 1

Điều đặc biệt, đây cũng là dịp hiếm hoi để công chúng được thưởng thức giọng hát của Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh. Sự kết hợp của hai cha con nhà Quyền Linh khiến khiến nhiều khán giả thích thú, tạo thêm một màu sắc thú vị cho bản đồng ca về gia đình.

Lọ Lem lộ giọng hát thật khi hát cùng cha Quyền Linh và các nghệ sĩ - ảnh 2

Màn góp giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có cặp vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã khiến những thông điệp của “Mái ấm gia đình Việt” càng thêm lan tỏa mạnh mẽ. 

Lọ Lem lộ giọng hát thật khi hát cùng cha Quyền Linh và các nghệ sĩ - ảnh 3

MV Mái ấm gia đình Việt có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Quyền Linh và con gái Lọ Lem, Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, Hứa Minh Đạt, Hà Thu, Anh Thi và các ca sĩ như: Quang Hà, Lê Minh, Kyo York, Quỳnh Trang, Lê Ngọc Thúy, Thanh Lan. 

Là một trong hai khách mời xuất hiện ở tập đầu tiên của chương trình, ca sĩ Kyo York bày tỏ sự xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của đại dịch vừa qua. Với nam ca sĩ, Mái ấm gia đình Việt là một chương trình ý nghĩa, anh cảm thấy đồng cảm với các em nhỏ trong chương trình bởi bản thân Kyo York cũng vừa trải qua nỗi đau mất cha cách đây không lâu. Đặc biệt, khi biết được chương trình chuẩn bị thực hiện MV ca nhạc cùng tên, nam ca sĩ đã lập tức đồng ý góp giọng và xem đó là niềm hạnh phúc khi tiếp tục có được cơ hội thắp sáng cho niềm hy vọng của các em. 

Ca khúc Mái ấm gia đình Việt của nhạc sĩ Đỗ Thụy Khanh vừa được ra mắt khán giả dưới dạng MV ca nhạc. Bài hát với mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa của chương trình, cũng như lan tỏa những năng lượng tích cực trong cuộc sống. 

Đây là MV thực hiện với mục đích cộng đồng, mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp đến với mọi người. Mang theo sứ mệnh giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn. Sản phẩm âm nhạc này ghi dấu hình ảnh của hơn 40 tập phát sóng của chương trình Mái ấm gia đình Việt do MC Quyền Linh dẫn dắt. Một lần nữa, khán giả được thấy lại những khoảnh khắc xúc động trong chương trình, từ những giọt nước mắt đến niềm vui vỡ òa khi nhận giải thưởng giá trị của hơn 120 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ. 

Ảnh: Golden Moon

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Quyền Linh   lọ lem  

Cùng chuyên mục