24h
Yeah1 News

Lọ Lem con gái MC Quyền Linh 16 tuổi đã cao hơn 1m7, lý do được mẹ tiết lộ không ai ngờ đến

Thứ tư, 05/04/2023 | 10:54 (GMT+7)

Ở tuổi 16, Lọ Lem đã sở hữu chiều cao hơn 1m7, đôi chân dài thẳng tắp cùng nhan sắc đẹp xứng danh "hoa hậu tương lai" khiến nhiều người trầm trồ.

Lọ Lem (tên thật: Mai Thảo Linh) là con gái lớn của MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Cô bé hiện chỉ vừa bước sang tuổi 16 nhưng đã nhận được sự chú ý của đông đảo netizen Việt. Không chỉ có gương mặt đẹp với đường nét thanh tú, đôi mắt to tròn và nụ cười tỏa nắng mà Lọ Lem còn sở hữu chiều cao lý tưởng. Hiện tại, cô bé vẫn đang là học sinh cấp 3 và đã cao hơn 1m70.

Nhan sắc cực đỉnh của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh.
Nhan sắc cực đỉnh của Lọ Lem - con gái MC Quyền Linh.

Những hình ảnh của Lọ Lem được MC Quyền Linh hoặc bà xã chia sẻ luôn khiến nhiều người trầm trồ không ngớt vì vóc dáng và chiều cao vượt trội của cô bé. Thế nhưng chẳng phải bí quyết gì quá "ghê gớm", bà xã Quyền Linh lại tiết lộ một bí quyết hết sức đơn giản giúp con gái có chiều cao như người mẫu - chính là giấc ngủ.

Cô bé sở hữu chiều cao hơn 1m7 cùng đôi chân thẳng tắp.
Cô bé sở hữu chiều cao hơn 1m7 cùng đôi chân thẳng tắp.

Theo mẹ của Lọ Lem, giấc ngủ có mối quan hệ mật thiết đối với việc phát triển chiều cao của cơ thể, đặc biệt là với những con em đang trong giai đoạn dậy thì, là thời điểm vàng để tận dụng tối đa thúc đẩy chiều cao. Dạ Thảo tiết lộ một thói quen đi ngủ rất lý tưởng của 2 con gái đó là đi ngủ trước 9 giờ tối, thói quen này đã được thực hiện từ khi còn nhỏ cho đến khi các bé học cấp 2. 

Lọ Lem con gái MC Quyền Linh 16 tuổi đã cao hơn 1m7, lý do được mẹ tiết lộ không ai ngờ đến - ảnh 3
Lọ Lem được mẹ chăm chút, rèn thói quen ngủ sớm từ bé để đảm bảo sự phát triển chiều cao.
Lọ Lem được mẹ chăm chút, rèn thói quen ngủ sớm từ bé để đảm bảo sự phát triển chiều cao.

Ngoài ra, chị thường xuyên cho các con uống sữa tươi từ lúc 2 tuổi nhưng kèm với đó là sự chọn lọc, tùy vào độ tuổi và tình trạng của bé mà lựa chọn loại sữa phù hợp. Ngoài ra, vợ chồng Quyền Linh còn cho con gái chơi bóng rổ và bơi lội - vốn được đánh giá là hai môn thể thao có lợi cho chiều cao và thể chất nhất.

Hai con gái nhà MC Quyền Linh đều có chiều cao vượt trội và vẻ ngoài xinh xắn.
Hai con gái nhà MC Quyền Linh đều có chiều cao vượt trội và vẻ ngoài xinh xắn.

Chia sẻ của bà xã Quyền Linh vì thế đã nhận được nhiều sự quan tâm, đặc biệt là của hội "mẹ bỉm" quan tâm đến việc phát triển chiều cao cho con từ nhỏ. Theo nhiều nghiên cứu, Khi chúng ta ngủ thì cơ thể sẽ tiết ra hormon tăng trưởng giúp cơ thể phát triển và tăng chiều cao. Thế nên một giấc ngủ đủ và sâu giấc rất quan trọng để giúp người độ tuổi phát triển tăng chiều cao tối ưu.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục