24h
Yeah1 News

Lộ ghi âm cố NSƯT Vũ Linh buồn vì con ruột ăn cắp, nhiều lần nói dối: Hồng Loan lên tiếng khẳng định sự thật

Thứ hai, 21/08/2023 | 14:17 (GMT+7)

Trước những thông tin về việc cố NSUT Vũ Linh nói con ruột ăn cắp, nói dối xuất hiện trong một đoạn ghi âm, Hồng Loan mới đây đã lên tiếng làm rõ sự việc có liên quan.

Theo chia sẻ từ Hồng Loan (con gái ruột của NSUT Vũ Linh), cô đã biết về đoạn ghi âm đang được lan truyền, liên quan đến mối quan hệ giữa cô và người cha quá cố của mình. Tuy nhiên theo chia sẻ của Hồng Loan, đoạn ghi âm có cắt ghép rất nhiều, dẫn đến những thông tin sai lệch. Trong đó đáng chú ý là việc Hồng Loan bị tố ăn cắp tiền của cha, gian dối trong việc làm giấy tờ sổ sách đất đai.

Lộ ghi âm cố NSƯT Vũ Linh buồn vì con ruột ăn cắp, nhiều lần nói dối: Hồng Loan lên tiếng khẳng định sự thật - ảnh 1

Cố NSUT Vũ Linh và con gái ruột Hồng Loan (Ảnh FBNV)

"Câu chuyện 64 triệu mà ba nói trong clip là việc tôi đi làm sổ hồng cho ba, nhưng số tiền đó hoàn toàn đều về tay cho cô 6 và một người bạn của cô 6 tên Hải, làm ra cuốn sổ Hồng đó. Số tiền đó tôi hoàn toàn không giữ một đồng nào.

Về chuyện tôi ăn cắp tiền của ba, trong thời gian đó tôi có nghe ba đi hát về, báo mất tiền trong tủ sắt. Qua ngày hôm sau tôi có ra Công an phường nhờ hỗ trợ đến nhà điều tra vụ việc. Nhưng ba tôi không cho các anh vào làm việc, sau đó tôi buồn quá nên xin ba về bên gia đình chồng ở. Nên ba tôi hiểu lầm như tôi hư hỏng vậy và ba buồn. Nếu tôi ăn cắp tiền và làm những việc như vậy thì tôi kêu Công an vào làm việc minh bạch để làm gì? Và sau khi vợ chồng tôi dọn về gia đình chồng ở thì vụ việc mất trộm vẫn tiếp tục diễn ra" - Hồng Loan phân trần những thông tin tố mình trong đoạn ghi âm.

Về thông tin cô chửi NSUT Vũ Linh, Hồng Loan cũng phủ nhận, mọi chuyện là do có sự hiểu lầm. Từ trước đến nay NSUT Vũ Linh không sử dụng mạng xã hội, nên những thông tin nghe được đều từ người khác, không có tính xác thực.

Lộ ghi âm cố NSƯT Vũ Linh buồn vì con ruột ăn cắp, nhiều lần nói dối: Hồng Loan lên tiếng khẳng định sự thật - ảnh 2

Gia đình cố NSUT Vũ Linh xáo trộn vì những tranh chấp sau khi nam nghệ sĩ qua đời

Ngoài ra Hồng Loan cũng lên tiếng cho biết hiện tại có những tài khoản giả mạo đang kêu gọi quyên góp lửa đảo nhằm mục đích trục lợi cá nhân. Cô mong mọi người hãy cẩn thận và khẳng định bản thân không kêu gọi hay nhờ ủng hộ.

Trước đó trên trang cá nhân của soạn giả Văn Tiên - người chuyên viết kịch bản cải lương và nhà sản xuất của cố NSUT Vũ Linh, đồng thời là người em gắn bó nhất với ông từ năm 2006 chia sẻ đoạn video ghi lại cuộc hội thoại từng trò chuyện với nam nghệ sĩ quá cố, trong đó chủ yếu đề cập đến cô con gái Hồng Loan. 

Có đoạn được cho là NSUT Vũ Linh nói: "Nó gạt gẫm tiền bạc của anh đủ thứ. Nhờ nó đi làm giấy tờ nhà nó gạt của anh sáu mười mấy triệu, giận, bé Nga đi làm không tốn đồng nào hết trơn. Người ta nói nhà anh có bị phạt gì đâu, ai nói như vậy, chẳng lẽ giờ nói con mình...Mình đi hát hát để tiền trong tủ sắt, dám kêu người vô mở tủ sắt lấy tiền..."

Tác giả Văn Tiên cho biết đã xin phép NSUT Vũ Linh ghi âm đoạn hội thoại. Trong những lần đàm thoại về cuộc đời nghệ thuật ca hát cũng như thăng trầm trong nghề nghiệp, NSUT Vũ Linh nhiều lần tâm sự đời tư, gia đình…Hiện tại thông tin này đang nhận về nhiều sự quan tâm.

Lộ ghi âm cố NSƯT Vũ Linh buồn vì con ruột ăn cắp, nhiều lần nói dối: Hồng Loan lên tiếng khẳng định sự thật - ảnh 3

Con gái Hồng Loan có những chia sẻ khi xuất hiện những luồng thông tin trái chiều liên quan đến mình (Ảnh Thanh Niên)

Lộ ghi âm cố NSƯT Vũ Linh buồn vì con ruột ăn cắp, nhiều lần nói dối: Hồng Loan lên tiếng khẳng định sự thật - ảnh 4

Lời phân trần từ Hồng Loan về những thông tin cô gian dối, ăn cắp tiền, chửi mắng cha của của mình (Ảnh FBNV)

NSUT Vũ Linh tên thật là Võ Văn Ngoan qua đời vào ngày 5/3/2023 do bệnh ung thư trực tràng tái phát. Ông là một trong những tên tuổi đình đám trong giới cải lương Việt Nam, thành danh qua nhiều vở diễn được khán giả yêu mến, được mệnh danh là "Ông hoàng cải lương".

Sau khi NSUT Vũ Linh qua đời, dư luận không khỏi xôn xao trước những ồn ào xung quanh gia đình của nam nghệ sĩ. Con gái của NSUT Vũ Linh là Hồng Loan mâu thuẫn với nghệ sĩ Hồng Nhung - em gái cố nghệ sĩ về vấn đề tranh chấp tài sản.

Mới đây Hồng Loan nộp đơn lên Tòa án phản tố yêu cầu nguyên đơn di dời hết tài sản ra khỏi căn nhà đã được sang tên cho cô. Tòa án nhân dân quận Phú Nhuận (TP.HCM) đã thụ lý đơn của Hồng Loan.

Lộ ghi âm cố NSƯT Vũ Linh buồn vì con ruột ăn cắp, nhiều lần nói dối: Hồng Loan lên tiếng khẳng định sự thật - ảnh 5

NSUT Vũ Linh qua đời sau thời gian chống chọi với bạo bệnh (Ảnh FBNV)

Theo đó, bà Hồng Loan là bị đơn trong vụ kiện tranh chấp thừa kế đối với di sản của cố nghệ sĩ Vũ Linh (tên thật là Võ Văn Ngoan). Nguyên đơn khởi kiện là bà Võ Thị Hồng Nhung (60 tuổi, em gái của nghệ sĩ Vũ Linh). Nội dung trong đơn phản tố cho biết, bà Loan yêu cầu nguyên đơn và bà Lê Thị Hồng Phượng (cháu nghệ sĩ Vũ Linh) di dời toàn bộ tài sản ra khỏi nhà số 5 đường Đoàn Thị Điểm (phường 1, quận Phú Nhuận). Hiện căn nhà này đã được sang tên cho bà Loan.

Sau tang lễ của cố NS Vũ Linh, Hồng Loan và phía gia đình của cố NS là Hồng Phượng và Hồng Nhung cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn. Trong khi Hồng Loan tố Hồng Phượng tự ý đứng ra quyên góp tiền dưới tên tuổi của NS Vũ Linh thì Hồng Phượng cũng tố Hồng Loan "cạn tàu ráo máng", buộc Hồng Phượng phải ra khỏi nhà và chỉ cho vài ngày để dọn đồ. 

Hiện tại vụ việc tranh chấp trong gia đình NSUT Vũ Linh vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Nhiều luồng thông tin trái chiều được các bên đưa ra.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục