24h
Yeah1 News

Lộ diện danh tính mẹ nuôi của Hồng Loan: "Nữ tướng" top đầu của ngành kim hoàn Việt Nam?

Thứ năm, 07/09/2023 | 13:11 (GMT+7)

Việc Hồng Loan bất ngờ nhận mẹ nuôi mới đây đã khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ, nhất là sau khi biết được thông tin về danh tính của "người mẹ" này.

Hồng Loan được biết đến là con gái của NSUT Vũ Linh. Từ khi "ông hoàng cải lương" qua đời, con gái của cố NS nhận được nhiều hơn sự quan tâm từ công chúng. Thế nhưng Hồng Loan cũng vô tình vướng phải không ít tranh cãi ồn ào về việc cô là con nuôi hay con ruột của cố NS Vũ Linh cũng như việc Hồng Loan tranh chấp vấn đề tài sản với em gái và cháu gái của cố NS Vũ Linh.

Hồng Loan liên tục vướng ồn ào sau khi NS Vũ Linh qua đời.
Hồng Loan liên tục vướng ồn ào sau khi NS Vũ Linh qua đời.

Trải qua mọi ồn ào, Hồng Loan gần đây đã dần ổn định. Cô được một số người quen xung quanh giúp đỡ, được Hoa hậu Phương Lê tài trợ làm răng và còn muốn đầu tư 30 tỷ làm bộ phim về cuộc đời Hồng Loan. Mặt khác, mới đây Hồng Loan lại gây xôn xao khi được một nữ doanh nhân nhận làm con nuôi.

Được biết mẹ nuôi của Hồng Loan là doanh nhân Võ Thị Kim Loan. Bà là một nữ doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực kim hoàn và sở hữu nhiều cửa hàng vàng bạc đá quý nổi tiếng tại TP.HCM. Một số trang thông tin còn ví bà Kim Loan là "một nữ tướng của ngành kim hoàn Việt Nam". 

Hồng Loan bất ngờ được nữ doanh nhân Kim Loan nhận nuôi.
Hồng Loan bất ngờ được nữ doanh nhân Kim Loan nhận nuôi.

Nữ doanh nhân này từng trải qua không ít biến cố để có được thành công hiện tại. Doanh nghiệp Kim Loan cũng từng nhận được nhiều giải thưởng nổi bật trong kinh doanh như: Huy chương vàng Topten Hội chợ sản phẩm chất lượng cao tại Huế, Bằng khen Doanh nghiệp Trẻ xuất sắc nhất Việt Nam của Trung ương Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam, danh hiệu Doanh nghiệp trẻ tiêu biểu, được Tổng Bí thư Nông Đức Mạnh khen tặng tại Hội chợ quốc tế vàng, trang sức lần thứ nhất tổ chức tại Hà Nội... 

Hồng Loan không cầm được nước mắt.
Hồng Loan không cầm được nước mắt.

Được biết doanh nhân Kim Loan cũng từng được bình chọn là một trong “100 Chân dung doanh nhân nổi bật, hành trình đến những ước mơ và bí quyết thành công” của Nhà xuất bản Lao động - Xã hội xuất bản vào năm 2010. Gần đây nhất là top 100 “Doanh nhân Văn hóa Việt Nam 2012.

Trước đó, Hồng Loan cũng vừa thu hút sự chú ý khi bất ngờ được Hoa hậu Phương Lê tài trợ cho làm răng. Diện mạo mới của con gái cố NS Vũ Linh vì thế cũng khiến không ít netizen xôn xao bàn tán. Đáng nói hơn, ngay sau khi cho Hồng Loan lột xác, Phương Lê bất ngờ tuyên bố thêm sẽ chi 30 tỷ đồng để làm một bộ phim về cuộc đời của Hồng Loan.

Hồng Loan được Phương Lê đầu tư tiền làm phim về cuộc đời?
Hồng Loan được Phương Lê đầu tư tiền làm phim về cuộc đời?

"Sau nhiều ngày suy nghĩ tôi sẽ quyết định đầu tư 30 tỷ làm bộ phim về cuộc đời của Hồng Loan. Một khi đã máu thì con ra con, cháu ra cháu, báo đời hết vai" - Phương Lê chia sẻ và đăng ảnh chụp thân thiết bên Hồng Loan.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: hồng loan   mẹ nuôi   kim loan   doanh nhân  

Cùng chuyên mục