24h
Yeah1 News

Lộ cát-xê của Tóc Tiên hát tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chưa tính tiền hát nhưng trả hơn 1 tỷ cho dancer?

Thứ tư, 08/11/2023 | 11:00 (GMT+7)

Quản lý của Tóc Tiên tiết lộ giá cát-xê của nữ ca sĩ biểu diễn tại đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, dân tình nghe mà choáng.

Tối ngày 6/11, lễ kết hôn của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại TP.HCM đã trở thành một sự kiện âm nhạc hoành tráng theo đúng nghĩa "đại nhạc hội". Các nghệ sĩ nổi tiếng Vpop, bao gồm cả ca sĩ và những người không phải là ca sĩ, nhiệt tình lên sân khấu góp vui cùng đôi vợ chồng mới cưới. Trong số đó, không thể không nhắc đến tiết mục biểu diễn của nữ ca sĩ Tóc Tiên với bản hát "Ngày Mai," được hỗ trợ bởi một đội "vũ công" là chính những khách mời đình đám.

Dàn sao Việt 'quẩy' hết mình trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Dàn sao Việt "quẩy" hết mình trong đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
Lộ cát-xê của Tóc Tiên hát tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chưa tính tiền hát nhưng trả hơn 1 tỷ cho dancer? - ảnh 2

Theo đó, bên cạnh giọng hát nội lực của Tóc Tiên, dàn "vũ công" với phần vũ đạo dàn dựng chuẩn "cây nhà lá vườn" gây xôn xao mạng xã hội. Ngoài sự hiện diện của hai vợ chồng Gin Tuấn Kiệt - Puka thì dàn vũ công siêu hùng hậu này còn có Song Luân, Huỳnh Lập, Mai Tiến Dũng, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Duy Khánh,... Tất cả tạo nên bầu không khí bùng nổ đáng nhớ tại tiệc cưới.

Tóc Tiên hat hit 'Ngày Mai' với sự hỗ trợ của dàn 'vũ công' hùng hậu.
Tóc Tiên hat hit "Ngày Mai" với sự hỗ trợ của dàn "vũ công" hùng hậu.
Quản lý của Tóc Tiên hài hước chia sẻ cat-xê của nữ ca sĩ hát trong đám cưới của cặp đôi Gin - Pu
Quản lý của Tóc Tiên hài hước chia sẻ cat-xê của nữ ca sĩ hát trong đám cưới của cặp đôi Gin - Pu

Trên trang cá nhân của mình, quản lý đồng hành cùng cả Tóc Tiên và Gin Tuấn Kiệt hài hước cho biết  "cát-xê" mà Tóc Tiên đã "nhận" cho sự kiện lần này đã vượt quá con số 1 tỷ đồng. Anh liệt kê số tiền chi trả cho việc trang trí đám cưới, lên đến 5 tỷ đồng, khoản tiền trả cho các nghệ sĩ nổi tiếng tham gia biểu diễn chúc mừng đám cưới lên đến 3.2 tỷ đồng. Riêng tiết mục của Tóc Tiên đã đòi hỏi hơn 1 tỷ đồng để trả cho các vũ công. Vì vậy, cát-xê của Tóc Tiên cho tiết mục này chắc chắn phải là hơn 1 tỷ đồng.

Lộ cát-xê của Tóc Tiên hát tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt, chưa tính tiền hát nhưng trả hơn 1 tỷ cho dancer? - ảnh 5

Bài đăng hài hước của quản lý Tóc Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Dĩ nhiên dòng trạng thái trên chỉ là những lời chia sẻ vui vẻ. Trong đám cưới Puka, các nghệ sĩ Vpop đã biểu diễn hết sức mình và điều quý giá nhất mà họ thu được không gì khác ngoài sự đoàn kết và sự yêu thương từ đồng nghiệp.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tóc Tiên   Puka   Gin Tuấn Kiệt  

Cùng chuyên mục