24h
Yeah1 News

Lộ bằng chứng đời tư hỗn loạn của nạn nhân bị nam ca sĩ nổi tiếng quấy rối, liệu người hâm mộ có “quay xe”?

Thứ năm, 22/06/2023 | 14:14 (GMT+7)

Một tài khoản đã lên tiếng tố cáo Khâu Diệc Nhạc có đời tư hỗn loạn không kém gì nam ca sĩ Viêm Á Luân, khiến dư luận không khỏi hoang mang.

Vào sáng ngày 21/6, truyền thông Trung Quốc đã đưa tin về việc nam ca sĩ Viêm Á Luân đã xông vào họp báo của Khâu Diệu Nhạc để cúi đầu xin lỗi vì những lùm xùm vừa qua. Được biết, Viêm Á Luân trước đó đã bị tố cưỡng ép tình cũ quay video, chụp ảnh nhạy cảm trong khi Diệu Nhạc lúc đó mới chỉ 17 tuổi.

Nạn nhân Khâu Diệu Nhạc bị tố là 'thủ đoạn', có đời tư không trong sạch
Nạn nhân Khâu Diệu Nhạc bị tố là "thủ đoạn", có đời tư không trong sạch

Theo những gì Khâu Diệu Nhạc chia sẻ trong buổi họp báo, anh đã kiên quyết từ chối quay video nhạy cảm với Viêm Á Luân. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không giữ lời hứa, vẫn lén lút quay, khiến những hình ảnh riêng tư của cả hai tràn lan trên mạng xã hội. Ngoài ra, Khâu Diệc Nhạc cũng cho biết mình không hề biết nam ca sĩ còn “gian díu” với rất nhiều người bên ngoài.

Bất ngờ thay, khi dư luận đang đổ xô tẩy chay Viêm Á Luân thì một bài đăng tố Khâu Diệu Nhạc “mưu mô, thủ đoạn. dối trá” bất ngờ xuất hiện. Thông tin cho rằng, hot Tiktoker Khâu Diệu Nhạc đã có hành vi bán dâm, đồng thời người này còn có cả thông tin cá nhân và hóa đơn chuyển khoản tiền bán dâm của Diệu Nhạc. Điều này chứng tỏ nạn nhân cũng không quá trong sạch, chẳng thua kém gì Viêm Á Luân.

Lộ bằng chứng đời tư hỗn loạn của nạn nhân bị nam ca sĩ nổi tiếng quấy rối, liệu người hâm mộ có “quay xe”? - ảnh 2
Viêm Á Luân bật khóc và cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ trong họp báo
Viêm Á Luân bật khóc và cúi đầu xin lỗi bạn trai cũ trong họp báo

Thông tin này nhanh chóng gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Dù vậy, nhiều netizen vẫn tỏ ý bênh vực Khâu Diệu Nhạc. Họ cho rằng đây là hai chuyện hoàn toàn khác nhau, việc Viêm Á Luân thừa nhận mình có hành vi quấy rối và quan hệ với trẻ vị thành niên thì sai vẫn hoàn sai. Một số khác còn nghi ngờ rằng, chính nam ca sĩ “Thơ Ngây” là người đứng sau chuyện đào bới đời tư của bạn trai cũ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục