24h
Yeah1 News

Lộ ảnh nghi vấn dàn sao Vbiz ghi hình "Người ấy là ai" mùa 5?

Chủ nhật, 30/04/2023 | 14:04 (GMT+7)

Sau khi hình ảnh được đăng tải, nhiều người bày tỏ nghi vấn phải chăng đây là dàn sao sẽ ghi hình tập đầu tiên của "Người ấy là ai" mùa thứ 5.

Trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp chung của 4 ngôi sao Vbiz nổi tiếng là Ngô Kiến Huy, Châu Bùi, Bảo Thy và hoa hậu Trần Tiểu Vy thu hút sự chú ý của công chúng. Nhiều người cho rằng 4 nghệ sĩ nổi tiếng đã ghi hình một chương trình truyền hình cùng nhau. 

Dựa trên bối cảnh và những thẻ bài trên bàn, netizen nghi vấn phải chăng chương trình mà 4 ngôi sao tham gia chính là show "Người ấy là ai" mùa thứ 5?

Hình ảnh nghi vấn dàn sao Vbiz đi ghi hình 'Người ấy là ai' mùa 5
Hình ảnh nghi vấn dàn sao Vbiz đi ghi hình "Người ấy là ai" mùa 5

Một số khán giả thắc mắc về sự thiếu vắng MC Trấn Thành - gương mặt quen thuộc dẫn dắt chương trình "Người ấy là ai" qua 4 mùa trước đó. Tuy vậy, nhiều người khác bày tỏ rất có thể khoảnh khắc này, Trấn Thành đang bận việc cùng ekip nên không xuất hiện trong khung ảnh. 

Trước đó, trên mạng xã hội từng xuất hiện một số thông tin liên quan đến việc Trấn Thành không tham gia gameshow "Siêu tài năng nhí". Lý giải cho việc vắng mặt của Trấn Thành, ekip chương trình chia sẻ sao nam "Nhà bà Nữ" đang bận lịch quay với dự án phim mới nên không thể phối hợp với lịch ghi hình của gameshow. Ngoài ra, phía chương trình cũng hy vọng sẽ tìm được một màu sắc khác hơn cho mùa mới. 

Trấn Thành là khuôn mặt quen thuộc của chương trình 'Người ấy là ai'
Trấn Thành là khuôn mặt quen thuộc của chương trình "Người ấy là ai"

Được biết, không chỉ ở mảng phim ảnh, Trấn Thành còn vô cùng thành công với lĩnh vực dẫn dắt chương trình. Điển hình là việc đảm nhận vai trò MC qua 4 mùa của "Người ấy là ai" khiến chương trình thu hút được lượng lớn khán giả. 

Trong tập phát sóng cuối cùng của mùa 4, Trấn Thành từng bày tỏ: "Để được trải nghiệm không chỉ những bạn nam xuất sắc trong chương trình, được nghe câu chuyện tình có mình trong đó của các bạn nữ chính. Quý vị và các bạn còn có thể học hỏi rất nhiều từ những câu chuyện tình yêu. Chúng ta được đắm chìm trong đó, được trao cảm hứng, không lãng phí thanh xuân, dám sống cho bản thân. Đặc biệt là khi chúng ta trưởng thành, cảm thấy yêu thương nhau nhiều hơn".

"Người ấy là ai" đã phát sóng qua 4 mùa và dần khẳng định thương hiệu riêng. Nổi tiếng nhất trong gameshow này chính là vai trò MC của Trấn Thành và sự góp mặt của Hương Giang. Ở mùa 4, vị trí ghế nóng của Hương Giang đã được thay thế bởi siêu mẫu Minh Tú do Hương Giang bận một số lịch trình riêng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục