24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) lần đầu lộ diện sau tin đồn sống chung với bạn trai, phong cách nhan sắc gây bão

Thứ năm, 14/12/2023 | 09:08 (GMT+7)

Giữa tin đồn hẹn hò, mới đây “cỗ máy nhảy" của BLACKPINK đã gây bão khi xuất hiện rạng rỡ tại sân bay.

Sáng ngày 13/12, Lisa của BLACKPINK đã có mặt tại sân bay quốc tế Inch để chuẩn bị cho chuyến sang Thái Lan tham dự sự kiện của Céline. Được biết, đây là lần lộ diện đầu tiên của Lisa sau tin đồn sống cùng bạn trai - Frederic Arnault. 

Xuất hiện tại sân bay, Lisa lựa chọn trang phục năng động, phong cách cùng nhan sắc quyến rũ. Đặc biệt, việc quay trở lại với kiểu tóc mái quen thuộc đã làm nổi bật vẻ đẹp của cô, thu hút sự ngưỡng mộ của người hâm mộ và làm dấy lên những cuộc thảo luận trên các diễn đàn Hàn Quốc.

Lisa (BLACKPINK) lần đầu lộ diện sau tin đồn sống chung với bạn trai, phong cách nhan sắc gây bão - ảnh 1

Điều nổi bật hơn nữa chính là sự đón tiếp nồng nhiệt mà Lisa nhận được từ người hâm mộ tại sân bay. Bầu không khí sôi động khi cô ân cần vẫy tay chào các phóng viên và người hâm mộ, thậm chí còn tạo dáng trái tim để đáp lại tình cảm. 

Lisa (BLACKPINK) lần đầu lộ diện sau tin đồn sống chung với bạn trai, phong cách nhan sắc gây bão - ảnh 2

Những ngày gần đây, Lisa vướng tin đồn chung sống với bạn trai tin đồn Frederic Arnault - con trai của người đàn ông giàu thứ 2 thế giới. Theo nguồn tin, Lisa đã dành khoảng 4-5 tháng ở Paris trong năm nay nhưng người hâm mộ vẫn chưa hề bắt gặp Lisa ở khách sạn. 

Không những thế, mới đây nữ thần tượng còn mang theo chú chó cưng của mình sang Pháp. Từ đó, nhiều fan dấy lên nghi ngờ có thể Lisa đang sống chung với người tình được cho là trong thời gian cô ở đó.

Bên cạnh dính tin đồn sống chung với bạn trai, độ nổi tiếng của Lisa ngày một tăng vọt trên mạng xã hội. Chỉ trong một thời gian ngắn, lượng người theo dõi trên Instagram của “cỗ máy nhảy" của BLACKPINK đã tăng vọt lên con số ấn tượng 362.000, đảm bảo vị trí của cô là một trong những thần tượng K-pop được theo dõi nhiều nhất. Điều này có thể cho thấy sự củng cố vị thế của Lisa như một hiện tượng toàn cầu với sức hấp dẫn lâu dài.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục