24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) hôn gió nam thần Hàn Quốc nhưng bị ngó lơ, người đẹp số 1 thế giới cũng có lúc sượng trân

Thứ sáu, 15/03/2024 | 08:05 (GMT+7)

Lisa (BLACKPINK) ngượng ngùng đến mức phải bật cười sau khi cố tình hôn gió mỹ nam Hàn Quốc nhưng bị đối phương làm ngơ. Khoảnh khắc được chia sẻ rần rần trên mạng.

Tối 14/3, nhiều ngôi sao nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc và quốc tế đã có mặt tại sự kiện thời trang cao cấp của thương hiệu trang sức đắt giá BVLGARI. Trong đó, Lisa (BLACKPINK) với vai trò người đại diện thương hiệu đã chiếm trọn spotlight của sự kiện. Mặc dù chỉ mặc bộ trang phục đen đơn giản nhưng không ai có thể phủ nhận khí chất sang chảnh của mỹ nhân nhóm nhạc BLACKPINK.

Lisa (BLACKPINK) hôn gió nam thần Hàn Quốc nhưng bị ngó lơ, người đẹp số 1 thế giới cũng có lúc sượng trân - ảnh 1
Lisa quyến rũ trong bộ váy sang trọng tại sự kiện BVLGARI
Lisa quyến rũ trong bộ váy sang trọng tại sự kiện BVLGARI

Xuất hiện trên thảm đỏ, Lisa (BLACKPINK) sải những bước đi tràn đầy tự tin trong chiếc váy ôm sát cơ thể màu đen với phần tà váy dài sau lưng. Lisa (BLACKPINK) vẫn làm tóc mái quen thuộc như mọi ngày nhưng thay vì xoã hết toàn bộ tóc thì cô quyết định búi thấp sau đầu. Kiểu tóc giúp Lisa (BLACKPINK) càng thêm quý phái, thanh lịch.

Lisa (BLACKPINK) hôn gió nam thần Hàn Quốc nhưng bị ngó lơ, người đẹp số 1 thế giới cũng có lúc sượng trân - ảnh 3
Kim Ji Won trang điểm và diện đồ đơn giản nhưng cũng sáng bừng màn hình
Kim Ji Won trang điểm và diện đồ đơn giản nhưng cũng sáng bừng màn hình

Ngoài Lisa (BLACKPINK), sự kiện còn có sự tham gia của nữ diễn viên Kim Ji Won. Thời gian qua, cô nhận về nhiều sự quan tâm của khán giả qua vai diễn trong phim "Nữ hoàng nước mắt" hợp tác cùng Kim Soo Hyun. Kim Ji Won trang điểm nhẹ nhàng với chiếc quần đen dài và áo blazer dáng ngắn vô cùng tinh tế.

Lisa và Tóc Tiên chụp ảnh chung với nhau
Lisa và Tóc Tiên chụp ảnh chung với nhau

Không chỉ có dàn nghệ sĩ Hàn Quốc, Tóc Tiên - đại diện đến từ Việt Nam cũng nhận về nhiều sự chú ý của truyền thông nước bạn khi xuất hiện với outfit "chặt chém". Bà xã của Hoàng Touliver vẫn tạo kiểu tóc ngắn quen thuộc, kết hợp cùng váy xuyên thấu được cut-out khoe hết điểm vàng trên cơ thể. Nữ ca sĩ "Ngày mai" còn phối cùng một chiếc túi xách cùng màu càng tôn thêm sự sang chảnh.

Lisa (BLACKPINK) hôn gió nam thần Hàn Quốc nhưng bị ngó lơ, người đẹp số 1 thế giới cũng có lúc sượng trân - ảnh 6
Khoảnh khắc Lisa hôn gió Mingyu được netizen chú ý
Khoảnh khắc Lisa hôn gió Mingyu được netizen chú ý

Trong sự kiện, mọi ánh đèn flash đều hướng về phía Lisa (BLACKPINK). Trong một khoảnh khắc Lisa (BLACKPINK) đứng trò chuyện cùng nam thần tượng Mingyu (SEVENTEEN), em út nhóm nhạc hàng đầu thế giới đã gửi tặng người bạn đồng niên một nụ hôn gió vừa quyến rũ, vừa tinh nghịch.

Lisa (BLACKPINK) hôn gió nam thần Hàn Quốc nhưng bị ngó lơ, người đẹp số 1 thế giới cũng có lúc sượng trân - ảnh 8
Biểu cảm 'ngơ' ra của Mingyu khiến Lisa cũng phải bật cười
Biểu cảm "ngơ" ra của Mingyu khiến Lisa cũng phải bật cười

Tuy nhiên, trái với sự mong chờ của mọi người về một màn reaction bùng nổ, Mingyu lại có phần sững sờ trước hành động kỳ lạ của Lisa (BLACKPINK). Nam rapper của SEVENTEEN "ngơ" ra một lúc mới mỉm cười gượng gạo. Hành động của Mingyu khiến Lisa cũng không khỏi buồn cười và có phần sượng trân.

Đôi bạn cùng tuổi thu hút mọi ống kính máy quay
Đôi bạn cùng tuổi thu hút mọi ống kính máy quay

Được biết, Lisa (BLACKPINK) và Mingyu (SEVENTEEN) đều là bạn cùng tuổi nên thường được netizen Hàn nhắc tên cùng nhau. Ngoài đời, Lisa và Mingyu cũng có mối quan hệ tốt đẹp. Mỗi khi có cơ hội đứng cùng sân khấu hay tham dự chung sự kiện, hai người cũng trao đổi, trò chuyện vui vẻ cùng nhau. Tình bạn nhẹ nhàng của Lisa và Mingyu khiến không ít fan hâm mộ ủng hộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục