24h
Yeah1 News

Lisa (BLACKPINK) để mặt mộc đi mua sắm cùng người thân ở TP.HCM, hóa đơn bao nhiêu mà ai cũng sốc?

Thứ ba, 17/10/2023 | 13:50 (GMT+7)

Từ hình ảnh Lisa (BLACKPINK) đi dạo mua sắm ở trung tâm TP.HCM khiến cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao. Nhiều người còn "soi" hóa đơn mua sắm của cô và người thân.

Trưa ngày 17/10, cộng đồng mạng Việt Nam xôn xao trước thông tin nghi vấn Lisa (BLACKPINK) hiện đang có mặt ở TP.HCM (Việt Nam). Mọi chuyện bắt nguồn từ video của một nhân viên trong shop thời trang trên đường Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM đăng tải. Người này xác nhận thành viên BLACKPINK cùng với người thân hiện đang ở trong cửa hàng của mình.

Lisa được phát hiện mua sắm trong một cửa hàng ở quận 1, TP.HCM
Lisa được phát hiện mua sắm trong một cửa hàng ở quận 1, TP.HCM

Từ video trên mạng có thể thấy Lisa xuất hiện vô cùng giản dị với chiếc áo thun trắng, áo khoác ngoài và khuôn mặt không trang điểm. Mặc dù Lisa đã đeo khẩu trang che nửa mặt nhưng chỉ cần nhìn bóng dáng, trang phục Celine yêu thích của cô nàng và đôi mắt quen thuộc, nhiều fan hâm mộ ngay lập tức khẳng định thần tượng đang ở TP.HCM.

Lisa (BLACKPINK) để mặt mộc đi mua sắm cùng người thân ở TP.HCM, hóa đơn bao nhiêu mà ai cũng sốc? - ảnh 2
Vóc dáng quen thuộc và quần áo của thương hiệu Celine đã chứng minh thân phận của nữ thần tượng
Vóc dáng quen thuộc và quần áo của thương hiệu Celine đã chứng minh thân phận của nữ thần tượng

Sau khi đoạn video được nhiều diễn đàn mạng chia sẻ, hiện mọi sự chú ý của mọi người đều đổ dồn vào Lisa. Ngoài ra, chủ shop mà Lisa ghé tham quan mua sắm cũng đăng tải hóa đơn tính tiền của nữ thần tượng gốc Thái Lan với con số hơn 4 triệu đồng. Tuy nhiên, trước sự phản đối của cộng đồng mạng để giữ sự riêng tư cho nghệ sĩ, hiện cửa hàng kể trên đã xóa hóa đơn mua hàng của Lisa. 

Vì bị phản đối nên hiện cửa hàng đã xóa bài đăng
Vì bị phản đối nên hiện cửa hàng đã xóa bài đăng

Bên cạnh thái độ phấn khích của khán giả trước thông tin Lisa (BLACKPINK) về Việt Nam thì đại bộ phận công chúng hy vọng mọi người sẽ giữ sự riêng tư cho nữ thần tượng và gia đình cô. Nguyên nhân vì đây là chuyến du lịch kín, nữ thần tượng không muốn công khai với mọi người. Việc cô bị người qua đường bắt gặp ở cửa hàng mua sắm chỉ là sự trùng hợp.

Fan kêu gọi mọi người hãy để Lisa có khoảng thời gian riêng tư với gia đình
Fan kêu gọi mọi người hãy để Lisa có khoảng thời gian riêng tư với gia đình

Cách đây không lâu, Lisa từng khiến khán giả quốc tế rúng động trước thông tin biểu diễn tại quán rượu Crazy Horse của Pháp. Được biết, đây là quán rượu nổi tiếng với những màn trình diễn ảo thuật và vũ công thoát y. Việc Lisa biểu diễn ở địa điểm này tạo nên nhiều luồng tranh cãi trái chiều. Có thể thấy cô nàng cũng gặp không ít áp lực tâm lý. Sau khi hoàn thành công việc, Lisa cùng người thân đi du lịch để thư giãn và cô nàng đã đến Việt Nam. Hiện tại, từ khóa Lisa đến Việt Nam vẫn đang được rất đông cộng đồng mạng tìm kiếm.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Blackpink   LISA   TPHCM   Rechic  

Cùng chuyên mục