24h
Yeah1 News

Linh Rin khoe quà Chi Pu tặng kèm lời nhắn gây chú ý, vô tình để lộ chuyện bạn thân hẹn hò?

Chủ nhật, 10/12/2023 | 20:51 (GMT+7)

Dòng cảm ơn mà người đẹp Linh Rin gửi cho cô bạn thân Chi Pu khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao và dậy sóng. Phải chăng Chi Pu đang bí mật hẹn hò?

Vào cuối tháng 11, thông tin vợ chồng Linh Rin và Phillip Nguyễn đón con đầu lòng sau 8 tháng kết hôn nhận được nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Được biết, em bé có tên tiếng Anh là Caroline Nguyễn và được rất nhiều người bạn của cặp đôi gửi quà chúc mừng. Tuy vậy, Linh Rin vẫn chưa công khai diện mạo của ái nữ nhà mình, chỉ để lộ bàn chân khiến khán giả vô cùng tò mò.

Linh Rin bên cạnh chồng - doanh nhân Phillip Nguyễn
Linh Rin bên cạnh chồng - doanh nhân Phillip Nguyễn
Linh Rin từng để lộ bàn chân của ái nữ khiến cộng đồng mạng xôn xao
Linh Rin từng để lộ bàn chân của ái nữ khiến cộng đồng mạng xôn xao

Đặc biệt, mới đây, hot girl Hà thành đời đầu đã được dịp khoe món quà đến từ người bạn Chi Pu thân thiết. Đây là set đồ sơ sinh dành tặng cho con gái của nàng dâu họ Nguyễn. Thế nhưng, chú ý hơn cả vẫn là dòng lời nhắn mà Linh Rin đính kèm.

Cụ thể, người đẹp viết : "Cảm ơn dì Chi và người chú" cùng một icon hình trái tim. Trong khi đó, Chi Pu để lại lời gửi gắm trong hộp quà: "Welcome to the world, Caroline Nguyễn. From double Chi with love". (Tạm dịch: "Chào mừng con đến với thế giới này, Caroline Nguyễn. Từ '2 Chi ' với tất cả yêu thương").

Phải chăng nàng dâu họ Nguyễn vô tình để lộ chuyện Chi Pu hẹn hò?
Phải chăng nàng dâu họ Nguyễn vô tình để lộ chuyện Chi Pu hẹn hò?

Chính những cụm từ như "dì Chi và người chú" hay "double Chi" đã dấy lên nhiều nghi vấn trong suy nghĩ của cư dân mạng. Một số người cho rằng Linh Rin đã vô tình để lộ chuyện Chi Pu đang trong mối quan hệ yêu đương, hẹn hò. Ngoài ra, netizen còn phỏng đoán rằng tên “nửa kia” của Chi Pu có phát âm hoặc cách viết giống với tên cô nàng.

Chi Pu và Linh Rin có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay
Chi Pu và Linh Rin có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay

Tuy nhiên, trước những đồn đoán trên, cả phía Chi Pu lẫn Linh Rin vẫn chưa có bất kỳ động thái hay đính chính nào. Còn về phía người hâm mộ, rất nhiều người mong mỏi nữ diễn viên tiết lộ người yêu hiện tại sau một thời gian dài gây tiếng vang với những dự án nghệ thuật.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   Linh Rin   khoe quà   hẹn hò   lời nhắn   bạn thân  

Cùng chuyên mục