24h
Yeah1 News

Lily Chen: Nghịch lý phú bà phim giờ vàng VTV sở hữu xe sang, biệt thự vẫn than "nghèo"

Thứ ba, 19/03/2024 | 11:45 (GMT+7)

Mát tay trong lĩnh vực kinh doanh, 'ác nữ' màn ảnh nhỏ Lily Chen tham gia đầu tư lĩnh vực bất động sản và coi đó là nghề chính, bên cạnh việc hoạt động nghệ thuật trong hơn 1 thập kỷ qua.

Lily Chen được biết tới với tên gọi “Ngọc nữ Bolero”. Cô hướng tới hình ảnh nghệ sĩ đa năng khi có thể hát, đóng phim, làm MC… Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, Lily Chen tham gia lĩnh vực bất động sản và coi đây như là một ngành nghề chính.

Lily Chen: Nghịch lý phú bà phim giờ vàng VTV sở hữu xe sang, biệt thự vẫn than 'nghèo' - ảnh 1

Xuất phát là một doanh nhân, Lily Chen lấn sân sang nghiệp diễn xuất nhưng với môn nghệ thuật thứ 7 này cũng là một nghề mà cô đam mê và nghiêm túc theo đuổi.

Lily Chen cho biết: "Thời gian qua là một thử thách rất lớn với tôi khi phải đối diện với rất nhiều khó khăn, và thách thức lớn nhất chính là một mình tôi phải đối đầu với khó khăn. Nên đôi lúc, tôi sẽ trầm lắng lại và chậm thật chậm để cân bằng bản thân.

Mỗi người có những lựa chọn vào từng thời điểm và đều có lý do riêng cho những lựa chọn ấy. Mong rằng khán giả luôn yêu thương với tôi là hạnh phúc rồi".

Lily Chen: Nghịch lý phú bà phim giờ vàng VTV sở hữu xe sang, biệt thự vẫn than 'nghèo' - ảnh 2

Về việc hạn chế xuất hiện và nhận lời mời đóng phim trong 2023, Lily trải lòng: "Chắc chắn năm 2024, tôi sẽ quay lại với nghệ thuật chỉ là tôi đang chọn thời điểm phù hợp. Nghệ thuật là đam mê chảy trong máu, trong người tôi rồi, tôi không bao giờ từ bỏ.

Cũng trong năm nay, tôi đang triển khai dự án mở hệ thống làm đẹp nên quỹ thời gian không có nhiều. Nếu không phân bổ thời gian, nhân sự hợp lý, công việc các bên sẽ bị chồng chéo, kém hiệu quả. Tính tôi đã làm phải chắc chắn và cầu toàn vì mình làm từ nguồn vốn của bản thân, không ai hậu thuẫn (cười lớn). Vậy nên, mỗi bước đi của tôi phải suy tính kỹ càng và lên kế hoạch từ lâu".

Để điều hành các dự án kinh doanh, mỗi ngày người đẹp phải làm việc 12 tiếng đồng hồ để trang trải cuộc sống. "Tôi muốn khi mình còn trẻ phải cố gắng làm việc thì về già sẽ đỡ cực hơn. Tôi cũng đặt mục tiêu cho bản thân tới năm 40 tuổi có thể tự do về tài chính".

Lily Chen: Nghịch lý phú bà phim giờ vàng VTV sở hữu xe sang, biệt thự vẫn than 'nghèo' - ảnh 3

Chia sẻ vui về việc dù sở hữu xe sang, biệt thự nhưng vẫn than nghèo, nữ diễn viên cho biết: "Giàu có thể khái quát bằng tiền thì chưa đủ. Giàu tình, giàu nghĩa, giàu lòng biết ơn thì đầy đủ hơn. Một con người có đầy đủ trí tuệ - khoẻ mạnh - gia đình bình an là đủ rồi. Quan trọng là chúng ta biết đủ!"

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lily Chen  

Cùng chuyên mục