24h
Yeah1 News

Liên Bỉnh Phát xuất hiện trong họp báo phim cùng mỹ nhân "Như Ý Truyện" tại Đài Loan, thần thái khiến fan Việt "nở mũi"

Thứ tư, 21/06/2023 | 16:41 (GMT+7)

Hình ảnh của Liên Bỉnh Phát tại buổi họp báo của bộ phim anh diễn cùng Trương Quân Ninh đã thu hút sự chú ý của nhiều fan Việt.

Liên Bỉnh Phát là mỹ nam không còn xa lạ với nhiều khán giả Việt. Ngoài vẻ đẹp lãng tử, Liên Bỉnh Phát còn được nhận xét là diễn viên đầy tiềm năng khi nhiều lần chứng minh khả năng diễn xuất tốt qua các bộ phim Song Lang, Quý cô thừa kế... 

Gần đây, Liên Bỉnh Phát gây chú ý khi tham gia bộ phim Đài Loan "Hóa ngoại chi y". Đặc biệt trong bộ phim này, Liên Bỉnh Phát còn đóng cặp với mỹ nhân Trương Quân Ninh - nữ diễn viên nổi tiếng trong bộ phim dài tập "Như Ý truyện." 

Liên Bỉnh Phát cùng Trương Quân Ninh trong phim.
Liên Bỉnh Phát cùng Trương Quân Ninh trong phim.

Được biết, trước đó trong quá trình casting, Liên Bỉnh Phát đã vượt qua những đồng nghiệp khác như Huy Khánh, Quang Tuấn... để giành được vai diễn này. Tham gia vào bộ phim "Hóa ngoại chi y," nam diễn viên 33 tuổi tiết lộ anh đã từ chối lời mời tham gia "The Sympathizer" (tạm dịch: Cảm tình viên) do HBO và A24 thực hiện. 

Liên Bỉnh Phát cùng dàn diễn viên tại họp báo (Ảnh: Facebook Tôn Phong Huỳnh Trần)
Liên Bỉnh Phát cùng dàn diễn viên tại họp báo (Ảnh: Facebook Tôn Phong Huỳnh Trần)

Theo những chia sẻ ban đầu từ đoàn phim, vai của Trương Quân Ninh là một bác sỹ ngoại khoa có con mắc bệnh hiểm nghèo. Với tư cách đồng nghiệp, hai nhân vật chính dần có sự thấu hiểu và cảm thông dành cho nhau, từ đó, cùng giúp đỡ nhau để trở nên tốt đẹp hơn. Trước đó, vai nữ chính này được cho là "nhắm" cho Lâm Tâm Như. Song vì trùng lịch dự án khác nên cô đã rút khỏi đoàn phim và cuối cùng, Trương Quân Ninh đã đảm nhận vai diễn này.

Liên Bỉnh Phát trong buổi họp báo (Ảnh: Facebook Tôn Phong Huỳnh Trần)
Liên Bỉnh Phát trong buổi họp báo (Ảnh: Facebook Tôn Phong Huỳnh Trần)

Đoàn phim làm lễ khai máy tại Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) vào ngày 2/4. Những hình ảnh của Liên Bỉnh Phát trong quá trình ghi hình và cả khi góp mặt trong buổi họp báo của một bộ phim của Đài Loan vì thế đã khiến fan Việt không khỏi tự hào.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục