24h
Yeah1 News

Lên kế hoạch có em bé, Hồ Quang Hiếu cùng bạn gái hưởng tuần trăng mật trước đám cưới, thú nhận “quá táo bạo”

Thứ tư, 03/05/2023 | 13:06 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như mới đây đã có kỳ nghỉ hưởng tuần trăng mật cực ngọt ngào trước khi tổ chức đám cưới.

Thời gian qua, việc Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái mới đã thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Nam ca sĩ và bạn gái sinh năm 2000 cũng đang yêu nhau vô cùng mặn nồng. Giọng ca "Con bướm xuân" còn cầu hôn bạn gái ngay sau khi công khai mối quan hệ chưa lâu, sắp chính thức về chung một nhà. Nhân dịp kỳ nghỉ lễ dài ngày, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như vừa tận hưởng tuần trăng mật tại Vĩnh Phúc.

Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như hưởng tuần trăng mật trước khi đám cưới.
Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như hưởng tuần trăng mật trước khi đám cưới.

Hồ Quang Hiếu cho biết, lựa chọn hưởng tuần trăng mật trước đám cưới là khá táo bạo. Song do tính chất công việc bận rộn và đang lên kế hoạch có em bé trước nên ca sĩ và bạn gái Tuệ Như quyết định có chuyến nghỉ dưỡng gần 7 ngày tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

“Tôi nghĩ sau đám cưới sẽ khá bận rộn, chưa kể khi có em bé sẽ dành hết thời gian bên con. Hiện cả hai khá thư thả, không vướng bận gì nên tranh thủ bên nhau. Sau cầu hôn mà hưởng tuần trăng mật thì cũng khá hợp lý. Sau chuyến đi, chúng tôi có nhiều kỷ niệm và hiểu nhau nhiều hơn”, Hồ Quang Hiếu chia sẻ.

Cặp đôi nghỉ dưỡng ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.
Cặp đôi nghỉ dưỡng ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Anh từng lên kế hoạch đi nước ngoài dài ngày song khi bàn bạc cùng bạn gái thì cả hai quyết định du lịch trong nước. “Có lẽ tôi đã có tuổi nên ngại đi xa, thích gì đó mộc mạc, gần gũi, nhất là ủng hộ du lịch trong nước. Tuệ Như cũng khá thích du lịch phượt, hòa cùng cuộc sống người dân, khám phá bản sắc địa phương… Trước đây tôi đi du lịch một mình, giờ có một nửa đồng hành thì cảm giác rất tuyệt, không gì bằng”, Hồ Quang Hiếu nói.

Tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như cũng nghỉ dưỡng và cùng tham quan các địa danh nổi tiếng như quảng trường thị trấn, nhà thờ Đá cổ, thác Bạc… Thông qua tìm hiểu và lời giới thiệu của người dân địa phương, cặp đôi cũng khám phá khá nhiều quán cà phê thú vị với view nhìn từ trên cao hay tận hưởng một chiều hoàng hôn nhiều mây, không khí se lạnh…

Lên kế hoạch có em bé, Hồ Quang Hiếu cùng bạn gái hưởng tuần trăng mật trước đám cưới, thú nhận “quá táo bạo” - ảnh 3
Loạt ảnh lãng mạn trong tuần trăng mật của cặp đôi.
Loạt ảnh lãng mạn trong tuần trăng mật của cặp đôi.

Hôm 16/4, Hồ Quang Hiếu bất ngờ công khai bạn gái Tuệ Như – sinh năm 2000, quê Cà Mau, người mẫu tự do. Ngày 24/4, giọng ca “Con bướm xuân” cầu hôn lãng mạn bạn gái bằng nhẫn kim cương. Ca sĩ gọi bạn gái yêu 3 tháng là “vợ”, lên kế hoạch có con trước, kết hôn sau.

Chuẩn bị làm vợ, làm mẹ ở tuổi 23, Tuệ Như nói cô khá “sốc” dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước. “Anh Hiếu làm mọi thứ quá nhanh. Tôi còn hơi bỡ ngỡ vì cuộc đời sắp qua một trang mới nhanh quá. Song tôi cảm thấy may mắn vì anh Hiếu khá tâm lý, anh đã lên kế hoạch mọi thứ đầy đủ từ kinh tế đến tinh thần. Cả hai cùng hướng đến một tổ ấm hạnh phúc, đầy tiếng cười”, cô chia sẻ.

Lên kế hoạch có em bé, Hồ Quang Hiếu cùng bạn gái hưởng tuần trăng mật trước đám cưới, thú nhận “quá táo bạo” - ảnh 5

Hồ Quang Hiếu nổi tiếng qua nhiều bản hit như "Chỉ cần em hạnh phúc", “Không cảm xúc”, "Con bướm xuân", "Đừng buông tay anh", "Tìm em", "Em là của anh", "Đổi thay", "Nơi ấy con tìm về"… Anh từng phát hành hơn 20 album và 12 đĩa đơn cùng nhiều nghệ sĩ khác và có sự nghiệp ca hát khá thành công trước khi yên bề gia thất như hiện tại.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục