24h
Yeah1 News

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa

Chủ nhật, 18/06/2023 | 21:37 (GMT+7)

Sau gần nửa năm kể từ khi người mẫu 28 tuổi Thái Thiên Phượng được phát hiện qua đời, lễ tang của cô mới đây đã chính thức diễn ra trước sự đau xót của hàng nghìn người hâm mộ lẫn người thân, bạn bè.

Theo HK01 đưa tin vào ngày 18/6, lễ tang của nữ người mẫu xấu số Thái Thiên Phượng đã diễn ra tại Nhà tưởng niệm Po Fook, Hồng Kông (Trung Quốc). Vì lễ tiễn đưa Thái Thiên Phượng được tổ chức riêng tư, nên lực lượng an ninh được bố trí dày đặc để kiểm soát dòng người ra vào. 

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 1

Lễ tang của Thái Thiên Phượng diễn ra riêng tư, nghiêm ngặt

Bên trong và phía ngoài linh đường đều được trang trí với những tấm vải mang màu sắc tươi sáng như trắng, hồng. Theo chia sẻ từ gia đình, họ mong muốn buổi lễ tiễn biệt nữ người mẫu 28 tuổi không nặng không khí bi thương, đau buồn.

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 2

Không gian được trang trí theo tone màu hồng trắng để không tạo cảm giác u buồn

Theo HK01, Bà Trương Yến Hoa, mẹ cố người mẫu 28 tuổi chia sẻ: "Thiên Phượng đã sống một cuộc đời ý nghĩa. Ngày đưa tiễn, gia đình không muốn sự tang thương nào xuất hiện. Chúng tôi muốn Thiên Phượng trải qua chặng đường cuối với gia đình, bạn bè và đồng nghiệp một cách nhẹ nhàng".

Vào lúc 15h (giờ địa phương), mẹ Thái Thiên Phượng được người thân dìu đến lễ tang của con gái. Kể từ khi Thái Thiên Phượng qua đời, mẹ ruột của cố người mẫu cũng nhiều lần trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Trên East Week, mẹ cố người mẫu cho biết không dám ra ngoài gặp mọi người vì sợ bị hỏi chuyện về Thái Thiên Phượng. 

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 3

Mẹ ruột Thái Thiên Phương đến lễ tang

Bên cạnh đó, ông xã của Thái Thiên Phượng là doanh nhân Chirs Đàm đã cùng người thân trong gia đình lần lượt đón các con của nữ người mẫu đến dự tang lễ. Theo chia sẻ của bạn thân Thái Thiên Phượng, doanh nhân Chirs đã rất vất vả sau khi nữ người mẫu quá đời. Anh vừa chăm sóc con chung, con riêng, cha mẹ hai bên gia đình, vừa theo dõi tiến triển vụ án và chuẩn bị chu toàn cho hậu sự của vợ.

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 4
Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 5

Các con của Thái Thiên Phượng được người thân đưa đến

Theo On, có 1.000 người đăng ký tiễn đưa cố người mẫu và được gia đình Thái Thiên Phượng chấp thuận. Bạn bè, đồng nghiệp, nhân viên thân thiết cũng xếp hàng dài chờ vào lễ viếng Thái Thiên Phượng. Ca sĩ Lưu Thần Chi đã chờ đợi 2 tiếng để được nhìn mặt bạn thân Thái Thiên Phượng lần cuối. Quách Phú Thành và nhiều người nổi tiếng thuộc showbiz Hong Kong gửi vòng hoa kính viếng, chia buồn nỗi đau mất mát với gia đình Thái Thiên Phượng. 

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 6

Bạn thân của Thái Thiên Phượng chia sẻ về nữ người mẫu quá cố

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 7

Nhiều người nổi tiếng trong giới gửi hoa tiễn đưa

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 8

Hàng nghìn người hâm mộ xếp hàng chờ viếng Thái Thiên Phượng

Đám tang chỉ tổ chức một ngày, sau đó thi hài của nữ người mẫu 28 tuổi được đưa đến Tu viện Po Lin trên đảo Lantau để hỏa táng vào ngày 19/6. Gia đình sử dụng công nghệ cao như in 3D để tái tạo khuôn mặt và hộp sọ của người mẫu xấu số. 

Trước đó, Thái Thiên Phượng bị sát hại vào tháng 2/2023 vì có mâu thuẫn với gia đình chồng cũ. Có 6 nghi phạm bị truy tố và đang chịu xét xử trong vụ án.

Lễ tang người mẫu 28 tuổi bị gia đình chồng cũ ra tay, hàng nghìn người chờ tiễn đưa - ảnh 9

Sự ra đi của nữ người mẫu 28 tuổi xấu số khiến nhiều người xót xa

Ảnh: HK01

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục