24h
Yeah1 News

Lệ Quyên hiếm hoi để lộ phòng thay đồ triệu đô lóa mắt: Rộng thế nào mà xếp đồ luôn than mệt

Thứ năm, 29/02/2024 | 13:14 (GMT+7)

Trong căn biệt thự đắt đỏ, Lệ Quyên bày trí phòng thay đồ vừa sang chảnh nhưng không kém phần hoành tráng khiến ai nhìn thấy cũng lóa mắt.

Sở hữu chất giọng da diết, cực kỳ tình cảm, từ lâu nữ ca sĩ Lệ Quyên đã được biết đến với nghệ danh "nữ hoàng phòng trà". Ở tuổi 42, Lệ Quyên có cuộc sống thoải mái, tự do khiến bao người ngưỡng mộ. Không chỉ thành công trong công việc mà còn hạnh phúc bên cạnh bạn trai Lâm Bảo Châu.

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-3
Ở tuổi 42, Lệ Quyên có cuộc sống giàu sang, thoải mái khiến bao người ngưỡng mộ

Ngoài ra, Lệ Quyên còn nổi tiếng là nữ đại gia trong showbiz Việt. Cô sở hữu nhiều cơ ngơi hoành tráng với những căn biệt thự, biệt phủ giá triệu đô. Đồng thời, Lệ Quyên còn gây ấn tượng với thú vui mua sắm, nhất là "săn" đồ đắt tiền. Không phải ngẫu nhiên mà Lệ Quyên còn được mệnh danh là "yêu nữ hàng hiệu".

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-14
Lệ Quyên từng khoe về căn biệt thự ở Thủ Đức, TP.HCM

Hiện tại, Lệ Quyên chủ yếu sống tại biệt thự ở TP. Thủ Đức (TP.HCM). Bên trong cơ ngơi hoành tráng được giọng ca "Nếu em được lựa chọn" dụng tâm trang trí rất nhiều vật phẩm nguy nga, tráng lệ. Đặc biệt, căn phòng thay đồ chứa nhiều quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu được Lệ Quyên cực kỳ xem trọng.

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-6
Vì phòng thay đồ quá rộng khiến cô mệt mỏi mỗi khi sắp xếp

Mới đây, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã hé lộ một góc bên trong phòng thay đồ ở căn biệt thự tráng lệ của mình. Được biết, phòng thay đồ do Lệ Quyên chọn màu sắc chủ đạo là tông trắng đơn giản, phù hợp với phong cách của tổng thể ngôi nhà. Không gian phòng thay đồ rất rộng, được bố trí với nhiều chiếc tủ kính treo quần áo, khăn, mũ...

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-10
le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-9
Phòng thay đồ trong nhà Lệ Quyên nối liền với phòng tắm và phòng ngủ

Ngoài ra, Lệ Quyên còn lắp đặt những bệ tủ riêng để đặt trang sức cũng như một số phụ kiện mà cô mua sắm được đến từ các thương hiệu quý giá. Nhiều người nhận xét phòng thay đồ ở nhà Lệ Quyên nhìn không khác gì cửa hàng cao cấp của các nhãn hàng lớn quốc tế.

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-11
le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-12
le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-8
Những phụ kiện đắt tiền được cô bày trong tủ kính

Cũng vì không gian chứa đồ rộng và có rất nhiều items nên mỗi khi sắp xếp đồ đạc, Lệ Quyên thường than vãn: "Lần nào xếp lại đồ tớ cũng lẩm bẩm vì quá mệt. Xong hứa không mua nhiều nữa nhưng năm nào cũng hứa như thế nhiều lần mà vẫn chỉ là lời hứa. Toàn tủ khắp nhà vẫn không đủ".

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-7
Thiết kế phòng thay đồ theo tông màu trắng chủ đạo

Trước đó, Lệ Quyên từng công khai một góc trong căn biệt thự mà mình sinh sống. Nhiều người phát hiện phòng thay đồ của cô được thiết kế theo phong cách mở, thông với phòng ngủ chính và cả bồn tắm. Thiết kế này trong nhà Lệ Quyên khá giống với nhiều mẫu nhà xu hướng ở nước ngoài, thuận lợi cho việc sử dụng cũng như di chuyển.

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-5
le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-1
Phong cách sang chảnh đậm chất quý bà của Lệ Quyên

Năm 2023, Lệ Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi tham gia chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Những màn trình diễn và loạt phát ngôn của "chị đại" trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Kết quả chương trình, Lệ Quyên trở thành một trong 7 chị đẹp ra mắt cùng nhóm nhạc Đạp Gió.

le-quyen-he-lo-phong-thay-do-trieu-do-hoanh-trang-xung-danh-dai-gia-2
Gần đây cô nhận nhiều đánh giá của netizen về phong cách "tắc kè hoa" cùng những bộ đồ bó sát của mình

Gần đây, Lệ Quyên tiếp tục gây xôn xao với phong cách quần áo bó sát cơ thể. Trước những ý kiến cho rằng gu thời trang của Lệ Quyên có phần "tắc kè hoa", không phù hợp với lứa tuổi, giọng ca sinh năm 1981 thoải mái cho biết bản thân không quan tâm, đồng thời cảm ơn mọi người vì đã quan tâm, chú ý đến chuyện riêng của cô.

"Mục tiêu đến 70 tuổi vẫn mặc được đồ body như vậy cho nó chất chứ. Thử đi, bạn sẽ biết ngay mà", dòng chia sẻ có phần thách thức của Lệ Quyên khi đối đầu với những ý kiến tranh luận trên mạng về phong cách mặc đồ của bản thân.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục