24h
Yeah1 News

Lệ Quyên bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông: "Tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà"

Thứ bảy, 23/12/2023 | 07:29 (GMT+7)

Là một trong những ca sĩ xinh đẹp và tài năng, viên mãn trong sự nghiệp lẫn tình yêu của showbiz Việt, mới đây Lệ Quyên đã chia sẻ 5 bí mật để thu hút phái mạnh nhận được nhiều sự tán đồng của mọi người.

Vừa qua vào ngày 22/12, Lệ Quyên cùng dàn sao Việt đã cùng hội ngộ trong dạ tiệc do Lý Thùy Chang - vợ của nam diễn viên Chi Bảo - tổ chức tại Hà Nội. Tiếp nối chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 17 năm đã diễn ra ở tp. HCM cách đây không lâu. 

Lệ Quyên bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông: 'Tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà' - ảnh 1

“Nữ hoàng Bolero” Lệ Quyên tiếp tục là khách mời của dạ tiệc Beauty Empire tại Hà Nội.

Lệ Quyên bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông: 'Tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà' - ảnh 2

Khác với phong cách tiểu thư thường thấy tại dạ tiệc ở Sài Gòn, lần này người đẹp đã chọn trang phục bao gồm áo croptop và đầm ngắn bó sát, khoe vóc dáng nóng bỏng của mình, kết hợp với áo choàng lông phù hợp với không khí mùa đông của Hà Nội.

Lệ Quyên bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông: 'Tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà' - ảnh 3

Trong liveshow diễn ra tại dạ tiệc, Lệ Quyên đã mang đến loạt ca khúc remix mới nhất của mình như "Đắng cay," "Nếu như ngày đó," "Bên em là biển rộng"... 

Kể từ sau khi chia tay doanh nhân Đức Huy, Lệ Quyên đã có cuộc sống hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi là Lâm Bảo Châu. Lệ Quyên không ngại đối đáp lại antifan để bảo vệ bạn trai của mình.

Trong một buổi biểu diễn tại Mỹ, Lệ Quyên hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình cảm. Cô cho biết "Ngày xưa, các đấng mày râu bằng tuổi tôi, tôi đã không nói chuyện rồi, tôi coi họ như con nít và không biết nói gì. Mình già trước họ 5, 7 tuổi nên chẳng nói chuyện, ấy thế vào một ngày đẹp trời tôi không những nói chuyện, mà còn nói chuyện rất sâu và mình tự nguyện gọi ai đó là "mình", là "anh" bất chấp "12 cái cột điện". Khi phụ nữ tôn trọng người đàn ông, họ sẽ quên hết giới hạn nào đó, miễn người ta đủ tuổi vị thành niên là được". 

Lệ Quyên bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông: 'Tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà' - ảnh 4

Trong liveshow diễn ra tại dạ tiệc, Lệ Quyên đã mang đến những ca khúc remix mới nhất của mình, như "Đắng cay," "Nếu như ngày đó," "Bên em là biển rộng"... Cô đã có màn trình diễn nhiệt tình và vui nhộn, cùng "quẩy" cùng với hội chị em Bảo Thy, Văn Mai Hương, CEO Chang và nhiều khách mời khác. Đặc biệt, cô cũng đã chia sẻ một số bí mật quyến rũ đàn ông mà cô tin rằng làm say đắm các quý ông, bao gồm tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang và mặn mà.

Lệ Quyên bật mí 5 bí mật quyến rũ đàn ông: 'Tươm tất, thơm tho, mịn màng, đảm đang, mặn mà' - ảnh 5

Ngoài Lệ Quyên, dạ tiệc còn có sự tham gia của nhiều ca sĩ hàng đầu trong làng giải trí Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân và Mai Tiến Dũng. Tất cả đã mang đến những tiết mục biểu diễn ấn tượng và góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi động trong buổi dạ tiệc đặc biệt này.

Dạ tiệc Beauty Empire tại Hà Nội thu hút sự quan tâm của 100 khách mời đặc biệt, là thành viên VIP của Chang Club. Đây là một câu lạc bộ quý tụ những khách hàng thân thiết của Lavender By Chang, bao gồm doanh nhân, chính khách và nghệ sĩ nổi tiếng. Sự kiện này mang đến một không gian đa chiều, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, với sân khấu hoành tráng và kỹ xảo 3D độc đáo.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên  

Cùng chuyên mục