24h
Yeah1 News

Lê Giang từng bí mật kết hôn với Việt kiều Úc kém tuổi, thái độ của chồng cũ khiến nhiều người bất bình

Thứ bảy, 06/04/2024 | 19:29 (GMT+7)

Ít ai biết, diễn viên Lê Giang đã từng có cuộc hôn nhân không trọn vẹn với người chồng thứ hai là một Việt kiều Úc kém tuổi.

Thời gian qua, những màn tiểu phẩm của Lê Giang và Lê Dương Bảo Lâm trên đất Mỹ đã nhận về đông đảo sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt, hình ảnh Lê Giang diện váy cưới khiến dân tình không khỏi bật cười vì quá hài hước, thu hút lượt tương tác khủng trên các diễn đàn.

Hình ảnh Lê Giang diện váy cưới khiến cư dân mạng xôn xao
Hình ảnh Lê Giang diện váy cưới khiến cư dân mạng xôn xao

Tuy nhiên, ít ai biết, Lê Giang từng phải trải qua “2 lần đò” với những cuộc hôn nhân không trọn vẹn. Theo đó, vào năm 2009, nữ diễn viên từng sang Úc định cư. Tại đây, cô quyết định kết hôn với một người đàn ông kém tuổi. Cả hai cùng nhau có một bé trai, tên là Luke Nguyễn sau một thời gian chung sống.

Tuy nhiên, đến năm 2015, Lê Giang bất ngờ tiết lộ cô và chồng cũ đã ly hôn. Lúc ấy, nữ diễn viên đã dẫn con trai về lại Việt Nam sinh sống. Nói thêm về chồng cũ, cô cho biết người này đã không liên lạc với cô và con trai hậu ly hôn.

Được biết, thời gian đó Lê Giang gặp nhiều khó khăn, thiệt thòi khi phải một mình nuôi con. Thế nhưng, cô vẫn giữ tinh thần lạc quan, làm qua nhiều công việc khác nhau như kinh doanh, diễn xuất… để trang trải cuộc sống và nuôi con trưởng thành.

Lê Giang bên cạnh cậu con trai út Luke Nguyễn
Lê Giang bên cạnh cậu con trai út Luke Nguyễn

Trải lòng về cuộc hôn nhân tan vỡ thứ hai, Lê Giang bộc bạch: "Đã rất lâu anh không gọi điện hỏi thăm tôi và con, coi như là bặt tin luôn. Tôi đang tự thân nuôi con, về tài chính lẫn tinh thần. Dù vậy, cuộc sống của tôi hiện tại rất thoải mái, không vướng bận, áp lực điều gì.

Lúc về nước cùng với con, bé cũng dần thông cảm với nghề diễn của mẹ nên không đòi mẹ như trước. Mỗi khi xong việc, tôi đều cố gắng về sớm với con. Những ngày không đi quay, tôi chỉ ở nhà chơi với bé để bù đắp cho con. Đi diễn xa, tôi tranh thủ gọi điện thoại với con cho đỡ nhớ, nhiều khi chỉ để hỏi: 'Luke ăn cơm hay làm gì vậy?'. Chỉ cần nghe giọng con ngọng nghịu trả lời: 'Con đang coi iPad' là tôi thấy ấm lòng rồi".

Trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, giờ đây Lê Giang tập trung đi diễn và chăm con
Trải qua 2 cuộc hôn nhân không trọn vẹn, giờ đây Lê Giang tập trung đi diễn và chăm con

Hiện Lê Giang vẫn đang dành hết thời gian để chăm con và đi diễn. Trước đó, cô từng kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương và sinh được hai người con là diễn viên Lê Lộc và Duy Phước. Dù sau này, Lê Giang và Duy Phương đã có lúc chạm mặt nhau khi ghi hình chung, nhưng cả hai chỉ chào hỏi và xem nhau như bạn bè bình thường. Lê Giang chia sẻ: “Chúng tôi chia tay đã 18 năm, xa cách quá rồi nên cũng không còn gì để hỏi han nhau nữa”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục