24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm gác lịch quay về chịu tang mẹ vợ, nói một câu ai cũng nghẹn lòng

Thứ tư, 25/10/2023 | 14:38 (GMT+7)

Sau khi thực hiện lịch quay chương trình truyền hình đã được lên sẵn, Lê Dương Bảo Lâm về chịu tang mẹ vợ. Bà vừa qua đời sau thời gian lâm bệnh nặng.

Theo thông tin được Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ, vì bận lịch quay chương trình "2 ngày 1 đêm" nên anh không thể về kịp để chịu tang mẹ vợ ngay từ khi bà vừa mất. Sau hơn 1 ngày để thực hiện việc ghi hình đã được lên lịch sẵn, nam diễn viên mới trở về với gia đình.

Trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào bày tỏ: "Con đang về, mẹ chờ con xíu nha mẹ". Được biết ở nhà, vợ của Lê Dương Bảo Lâm là Quỳnh Quỳnh cùng các thành viên đứng ra lo liệu tang sự. Tang lễ của mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm diễn ra từ ngày 24/10, đến ngày 26/10 sẽ đưa đi an táng tại Đồng Nai.

Lê Dương Bảo Lâm gác lịch quay về chịu tang mẹ vợ, nói một câu ai cũng nghẹn lòng - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm không thể về kịp khi mẹ vợ qua đời vì bận lịch quay không thể bỏ dở

Trong thông tin cáo phó, gia đình Lê Dương Bảo Lâm không nhận phúng điếu từ khách đến viếng. Nam diễn viên cũng mong được lượng thứ nếu ai đến viếng mẹ vợ nhưng anh không thể có mặt để đáp lễ.

Được biết Lê Dương Bảo Lâm rất yêu thương mẹ vợ, bà cũng là người thường xuyên chăm sóc các cháu để hai vợ chồng nam diễn viên lo công việc riêng. 

"10 năm con ở rể, con cảm nhận được tình mẹ thương con như thế nào, hy sinh như thế nào. Lúc con quen Quỳnh, con chỉ là sinh viên nghèo không có thứ gì, ai cũng nói con không đàng hoàng. Rồi nghề của con không có tương lai nhưng mẹ vẫn mặc kệ cho Quỳnh quen con.

Rồi tụi con làm đám cưới, mẹ mượn tiền người ta để tổ chức. Khi các cháu chào đời, cũng một tay mẹ chăm lo. Công việc suôn sẻ, con lo được cho gia đình, tưởng chừng như mẹ được chăm sóc nhiều hơn nhưng rồi mẹ đổ bệnh" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm gác lịch quay về chịu tang mẹ vợ, nói một câu ai cũng nghẹn lòng - ảnh 2

Hình ảnh nghẹn ngào khi con trai Lê Dương Bảo Lâm hồn nhiên lại bà ngoại đã khuất

Lê Dương Bảo Lâm từng cho biết mẹ vợ muốn có một ngôi nhà rộng rãi, sân vườn để chơi cùng các cháu. Hai vợ chồng đã gấp rút xây dựng, còn khoảng 2 tháng nữa sẽ hoàn thiện nhưng mẹ không ở lại để đón niềm vui vào nhà mới.

Khi biết tin mẹ bệnh, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nghe mách ai ở đâu chữa trị được đều lo chữa cho mẹ. Đồng thời chép kinh niệm Phật để cầu nguyện. 

"Mẹ về cõi Phật bình an, con sẽ lo cho Quỳnh, cho ba, cho bé út và những đứa cháu thay mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra vợ con, cảm ơn mẹ đã cho con được làm con rể của mẹ. Nhà mình còn 2 tháng nữa xây xong mà mẹ không ở lại với tụi con" - Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào.

Lê Dương Bảo Lâm gác lịch quay về chịu tang mẹ vợ, nói một câu ai cũng nghẹn lòng - ảnh 3

Mẹ vợ của nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh nặng

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục