24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đi đám cưới Puka 500k, vì "trước nó đi cưới mình sao mình trả lại vậy"

Thứ tư, 15/11/2023 | 14:55 (GMT+7)

Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm hài hước cho biết vì Puka đi đám cưới hai vợ chồng mình 500k, nên giờ cũng đi lại số tiền tương ứng.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những sao Việt góp mặt trong tất cả các tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Nam nghệ sĩ "quậy" hết mình để chung vui cùng đồng nghiệp thân thiết. 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cũng chia sẻ về số tiền mừng đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, nam diễn viên cho biết bỏ phong bì 500k vì ngày xưa Puka cũng đi mừng hai vợ chồng mình như vậy.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đi đám cưới Puka 500k, vì 'trước nó đi cưới mình sao mình trả lại vậy' - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm hài hước cho biết chỉ mừng cười Puka và Gin Tuấn Kiệt 500k

"10 năm trước Puka lúc đó chưa nổi tiếng, nó đi đám cưới tôi 500k. Lúc đó tôi còn chưa biết Gin Tuấn Kiệt nữa. Thì bây giờ người ta đi sau mình trả lại vậy thôi. Bữa nay kinh tế khó khăn nữa, nên đi 500k" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Tuy nhiên đây chỉ là chia sẻ vui của Lê Dương Bảo Lâm, thực chất số tiền anh mừng cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt lớn hơn như vậy. Với Lê Dương Bảo Lâm, quan trọng là tình cảm đồng nghiệp dành cho nhau, chung vui và chúc phúc.

"Ngày xưa Puka từ Sài Gòn xuống Đồng Nai dự đám cưới tôi, nên giờ tôi cũng sắp xếp từ Sài Gòn xuống Đồng Tháp dự đám cưới chung vui. Anh em vui vẻ với nhau, giờ có đi 20k Puka cũng vui nữa" - Lê Dương Bảo Lâm cho biết.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đi đám cưới Puka 500k, vì 'trước nó đi cưới mình sao mình trả lại vậy' - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đi đám cưới Puka 500k, vì 'trước nó đi cưới mình sao mình trả lại vậy' - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm "quẩy" nhiệt tình trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Trước đó câu chuyện tiền mừng cưới trong hôn lễ của Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng gây xôn xao, đặc biệt nhiều người réo tên diễn viên Mạc Văn Khoa khi cho rằng anh bỏ phong bì "keo kiệt" chỉ 1 triệu đồng. Vợ chồng Puka sau đó phải lên tiếng đính chính rằng Mạc Văn Khoa mừng cưới rất nhiều, không như cộng đồng mạng đồn đoán. 

Đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt tại Đồng Tháp sẽ diễn ra vào hôm nay 15/11. Hiện nhiều nghệ sĩ đã di chuyển đến nhà cô dâu để chung vui như: Lê Dương Bảo Lâm, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Jun Phạm, Hải Triều, Minh Dự...Dự kiến sẽ có thêm màn "quẩy" tưng bừng không kém hôn lễ ở Khánh Hòa và TP.HCM.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đi đám cưới Puka 500k, vì 'trước nó đi cưới mình sao mình trả lại vậy' - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ đi đám cưới Puka 500k, vì 'trước nó đi cưới mình sao mình trả lại vậy' - ảnh 5

Không gian hôn lễ tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt được hé lộ

Quy định trang phục trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp là đồ bà ba, mang đậm phong cách miền Tây. Lê Dương Bảo Lâm sẽ đảm nhận vai trò MC cho đám cưới này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục