24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh ít nói từ ngày mẹ qua đời, phải làm điều này để an ủi vợ

Thứ sáu, 27/10/2023 | 21:56 (GMT+7)

Cú sốc mẹ qua đời khiến vợ của Lê Dương Bảo Lâm gặp ảnh hưởng tâm lý, sau khi lo tang sự cho mẹ chu toàn, nam diễn viên dành thời gian bên cạnh động viên an ủi vợ.

Cách đây vài ngày, thông tin mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm qua đời sau thời gian mắc bệnh nặng khiến công chúng bàng hoàng. Nam diễn viên vì vướng lịch quay ở xa nên không thể về kịp, đến sát ngày đưa tang mới về vĩnh biệt mẹ vợ. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt cũng đến chia buồn cùng gia đình.

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hình ảnh đã lo liệu chu toàn tang lễ cho mẹ vợ và gửi lời cảm ơn đến bạn bè đồng nghiệp đã dành thời gian đến viếng. Nam nghệ sĩ cũng gây xúc động khi hứa sẽ giảm bớt công việc trong thời gian này để ở bên cạnh chăm sóc vợ sau nỗi đau mất mẹ.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh ít nói từ ngày mẹ qua đời, phải làm điều này để an ủi vợ - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm về chịu tang mẹ vợ muồn vì vướng lịch quay 

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh có phần ít nói, vẫn khóc nhiều sau biến cố gia đình. Cô vẫn lo liệu chu toàn mọi việc trong gia đình nhưng trầm lắng hơn trước. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ đã giao cho con trai là Cu Phin nhiệm vụ "ghẹo cho mẹ vui". 

Được biết vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đang hoàn thành mong muốn của mẹ vợ là được sống trong một ngôi nhà rộng rãi, có sân vườn để chơi cùng các cháu. Tuy nhiên khi còn khoảng 2 tháng nữa ngôi nhà sẽ hoàn thành thì bà mất.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh ít nói từ ngày mẹ qua đời, phải làm điều này để an ủi vợ - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh ít nói từ ngày mẹ qua đời, phải làm điều này để an ủi vợ - ảnh 3

Quỳnh Quỳnh ít nói hơn sau khi mẹ qua đời, đây là nỗi mất lớn trong đời

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh ít nói từ ngày mẹ qua đời, phải làm điều này để an ủi vợ - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh ít nói từ ngày mẹ qua đời, phải làm điều này để an ủi vợ - ảnh 5

Cậu con trai út của Lê Dương Bảo Lâm được giao nhiệm vụ làm cho mẹ cười

Lê Dương Bảo lâm từng xúc động chia sẻ từ lúc anh mới quen Quỳnh Quỳnh, dù chưa có gì trong tay nhưng vẫn được mẹ vợ ủng hộ và tin tưởng.

"10 năm con ở rể, con cảm nhận được tình mẹ thương con như thế nào, hy sinh như thế nào. Lúc con quen Quỳnh, con chỉ là sinh viên nghèo không có thứ gì, ai cũng nói con không đàng hoàng. Rồi nghề của con không có tương lai nhưng mẹ vẫn mặc kệ cho Quỳnh quen con.

Rồi tụi con làm đám cưới, mẹ mượn tiền người ta để tổ chức. Khi các cháu chào đời, cũng một tay mẹ chăm lo. Công việc suôn sẻ, con lo được cho gia đình, tưởng chừng như mẹ được chăm sóc nhiều hơn nhưng rồi mẹ đổ bệnh" - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ bà xã Quỳnh Quỳnh ít nói từ ngày mẹ qua đời, phải làm điều này để an ủi vợ - ảnh 6

Mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm qua đời sau thời gian bị bệnh nặng

Khi biết tin mẹ bệnh, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nghe mách ai ở đâu chữa trị được đều lo chữa cho mẹ. Đồng thời chép kinh niệm Phật để cầu nguyện. 

"Mẹ về cõi Phật bình an, con sẽ lo cho Quỳnh, cho ba, cho bé út và những đứa cháu thay mẹ. Cảm ơn mẹ đã sinh ra vợ con, cảm ơn mẹ đã cho con được làm con rể của mẹ. Nhà mình còn 2 tháng nữa xây xong mà mẹ không ở lại với tụi con" - Lê Dương Bảo Lâm nghẹn ngào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục