24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình “đẩy thuyền” Song Luân với em vợ, kết quả thế nào mà khiến CĐM rần rần?

Thứ tư, 14/02/2024 | 09:28 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm gán ghép cô em vợ cho nam diễn viên Song Luân, những khoảnh khắc ngại ngùng của cặp đôi khiến dân tình thích thú.

Nhân dịp khai trương đầu năm, Lê Dương Bảo Lâm mời Song Luân về quán sinh tố của mình góp vui. Cũng từ đây, nam diễn viên bắt đầu "đẩy thuyền" Song Luân với em gái của bà xã Quỳnh Quỳnh. 

Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh hài hước yêu cầu con gái gọi Song Luân là "dượng ba ". Trong khi đó cô em vợ thì khá ngại ngùng khi đứng cạnh "nam thần", Song Luân cũng vui vẻ trước màn gán ghép của đàn anh. Những khoảnh khắc ngại ngùng của cả hai khiến dân tình thích thú ngóng chờ kết quả của "chuyện tình" này.

Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình “đẩy thuyền” Song Luân với em vợ, kết quả thế nào mà khiến CĐM rần rần? - ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình “đẩy thuyền” Song Luân với em vợ, kết quả thế nào mà khiến CĐM rần rần? - ảnh 2

Song Luân được "đẩy thuyền" với Quỳnh Trang, em vợ của Quỳnh Quỳnh

Được biết em vợ của Lê Dương Bảo Lâm tên Quỳnh Trang, có nhan sắc xinh xắn, làn da trắng mịn. Một câu chuyện hài hước từng được nam diễn viên chia sẻ là thời điểm mới quen biết Quỳnh Quỳnh, anh có ý định "cua" Quỳnh Trang nhưng sau đó lại yêu luôn cô chị.

Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình “đẩy thuyền” Song Luân với em vợ, kết quả thế nào mà khiến CĐM rần rần? - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm gán ghép Song Luân với em vợ, nhiệt tình tìm "dượng ba" cho các con

Dù không tham gia giới giải trí nhưng Quỳnh Trang có vẻ ngoài nổi bật, cô thỉnh thoảng sản xuất nội dung trên mạng xã hội. Mối quan hệ giữa Quỳnh Trang và người anh rể nổi tiếng khá thân thiết. Với tính cách sôi nổi, Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên trêu chọc cô em vợ trên sóng livestream. Em vợ Lê Dương Bảo Lâm chưa lập gia đình và hiện đang làm kinh doanh online.

Song Luân sinh năm 1991, tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Anh hoạt động trong giới nghệ thuật với vai trò diễn viên và ca sĩ. Song Luân từng tham gia vào một số bộ phim như: Lật mặt: Ba chàng khuyết, Hậu duệ mặt trời, Cây táo nở hoa, Nhà bà nữ, Thanh Sói...

Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình “đẩy thuyền” Song Luân với em vợ, kết quả thế nào mà khiến CĐM rần rần? - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm nhiệt tình “đẩy thuyền” Song Luân với em vợ, kết quả thế nào mà khiến CĐM rần rần? - ảnh 5

Cô em vợ xinh đẹp của Lê Dương Bảo Lâm với ngoại hình nổi bật

Nam diễn viên 32 tuổi có ngoại hình cao ráo, vẻ ngoài điển trai nên có nhiều fan nữ hâm mộ. Song Luân cũng sở hữu giọng hát ngọt ngào và cho phát hành một số sản phẩm âm nhạc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục