24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm mang thứ đặc biệt trong vali đi Mỹ khiến Trấn Thành, Lê Giang hoảng hốt ngăn cản

Thứ sáu, 22/03/2024 | 09:44 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm không biết đây là món đồ bị cấm mà còn vô tư mang theo khiến Trấn Thành và Lê Giang "tá hỏa" khi phát hiện.

Cụ thể, mới đây, trong một video mà Lê Giang đã đăng tải, Lê Dương Bảo Lâm đã mắc phải một sai lầm lớn khi đi máy bay sang Mỹ, làm cho cả đoàn phải cùng nhau tìm cách giải quyết vấn đề này. Lỗi lớn mà Lê Dương Bảo Lâm đã gây ra là mang theo một lượng lớn đồ ăn khi đi, trong khi một số trong đó nằm trong danh sách "cấm".

Lê Dương Bảo Lâm mang thứ đặc biệt trong vali đi Mỹ khiến Trấn Thành, Lê Giang hoảng hốt ngăn cản - ảnh 1

Theo đó, khi Trấn Thành và Lê Giang cùng ngồi lại với Lê Dương Bảo Lâm và kiểm tra túi xách, họ đã phát hiện nam diễn viên đã mang theo nhiều đồ ăn như bánh trứng, khô nai, khô bò, cơm cháy chà bông, mực sữa, mực khô nước dừa... Cả đoàn ai cũng rất bất ngờ vì không hiểu vì sao Lê Dương Bảo Lâm lại phải mang theo nhiều đồ ăn như vậy.

Lê Dương Bảo Lâm mang thứ đặc biệt trong vali đi Mỹ khiến Trấn Thành, Lê Giang hoảng hốt ngăn cản - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm lúc này mới tỏ ra thắc mắc: "Tại sao mang đồ ăn cũng không được?" Ngay sau đó, nghệ sĩ Lê Giang và Trấn Thành đã giải thích lý do ngay tức thì, đó là quy định mà Lê Dương Bảo Lâm không biết, dẫn đến tình huống này. Trấn Thành cũng tiết lộ thêm rằng cách đó không lâu, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã gặp trục trặc khi mang theo cục sạc trong vali.

Lê Dương Bảo Lâm mang thứ đặc biệt trong vali đi Mỹ khiến Trấn Thành, Lê Giang hoảng hốt ngăn cản - ảnh 3

Được biết khi bay đi Mỹ, danh sách các mặt hàng bị cấm mang vào quốc gia này khá dài và được phân loại thành nhiều loại khác nhau. Đặc biệt, đối với thực phẩm, Mỹ không cho phép nhập cảnh các loại thực phẩm như: thịt (bao gồm cả thịt đóng hộp), rau củ quả tươi, hạt giống, thực phẩm khô như thịt khô hoặc lạp xưởng, nhung nai, các loại hải sản tươi hoặc khô...

Có thể thấy, hầu hết các món ăn mà Lê Dương Bảo Lâm mang theo đều nằm trong danh sách cấm nên anh đã phải tìm cách để xử lý chúng. Thành viên trong đoàn như Trấn Thành, Lê Giang đã phải ngồi xuống và cùng nhau ăn hết. Một số thành viên trong đoàn thậm chí còn đề xuất cách giải quyết là phát miễn phí cho mọi người khiến Lê Dương Bảo Lâm có một phen dở khóc dở cười trong lần xuất ngoại sang xứ "cờ Hoa" này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục