24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm không được mời đi diễn vì “ham” livestream, từng stress đến mức đi tu để giác ngộ

Thứ sáu, 08/12/2023 | 12:15 (GMT+7)

"Show không có, livestream không có, anh như về con số 0, không biết làm thế nào, stress", Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ trong một chương trình.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm nhận được vô vàn sự chú ý từ phía cư dân mạng vì những ồn ào liên quan đến câu chuyện “xin quà fan”. Cũng từ đó mà những động thái của anh được cư dân mạng liên tục “đào” lại. Nổi bật nhất có thể kể đến là chia sẻ về quá khứ khó khăn trong chương trình Nhật ký ban công. Theo đó, anh từng gặp phải nhiều sự cố khiến cuộc sống anh thay đổi rõ rệt.

Trò chuyện với Minh Tú, nam diễn viên kể lại: “Anh chỉ mới yên bình 1 năm nay thôi, trước đây vẫn háo thắng lắm. Anh lên livestream mà ai nói gì anh là anh nói lại ngay, nói cho bằng được, cái nết như kiểu: "Mày nhắm nói lại tao không?". Lúc nào anh cũng cố gắng hơn thua.

Lê Dương Bảo Lâm trải lòng trong chương trình Nhật ký ban công
Lê Dương Bảo Lâm trải lòng trong chương trình Nhật ký ban công

Khi làm vậy, anh hả dạ nhưng không ngờ đó lại là tai họa, tai họa khủng khiếp đến liên tục. Khi đời dạy nhiều quá, anh mới chiêm nghiệm để lắng nghe, trưởng thành hơn. Ngày xưa nghe mấy câu đạo lý hay bảo sao mà ra vẻ vậy. Nhưng khi đời dạy nhiều quá, anh đọc lại thấy thấm hơn, vấp ngã nhiều quá”.

Đề cập tới giai đoạn Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ sang Ấn Độ đi tu, Minh Tú không khỏi ngỡ ngàng: “Tại sao một người có cá tính mạnh như anh lại tự nhiên sang Ấn Độ?”. Thấy vậy, Lê Dương Bảo Lâm liền giải thích: “Nhìn anh lanh vậy thôi nhưng từ trong sâu thẳm có cái gì đó rất tâm linh, một cái đức tin. Khi tai họa tới, anh tự hỏi mình, hỏi vợ anh có phải là người xấu không”.

Cụ thể, tại thời điểm đó, Lê Dương Bảo Lâm cho biết vì anh ít chơi với biên tập, nhà sản xuất chương trình nên không ai mời anh đi diễn. Thấy thế, anh cũng tỏ vẻ không cần và dựa vào livestream để kiếm thu nhập nuôi vợ con.

Nam diễn viên từng nổi tiếng với hoạt động livestream năng nổ
Nam diễn viên từng nổi tiếng với hoạt động livestream năng nổ

Thời điểm đó, livestream của nam diễn viên xuất hiện nhan nhản trên khắp các trang mạng xã hội. Anh tiết lộ những lúc ấy anh không nhận được bất cứ lịch diễn nào, chỉ có mỗi lịch livestream, đến nỗi nhận phải “gạch đá” của khán giả vì quá phiền phức.

Tuy nhiên, vì bị chửi bới liên tục nên livestream của Lê Dương Bảo Lâm nhận được lượng tương tác khủng, khiến cho việc bán hàng trở nên thuận lợi hơn, nhãn hàng “mời gọi” anh liên tục. Vì vậy, Lê Dương Bảo Lâm từng rất hãnh diện về công việc và cách vận hành của mình lúc ấy.

Bỗng đến một ngày, tai họa ập đến với Lê Dương Bảo Lâm. “Facebook của anh bị chặn 30 ngày, anh giác ngộ liền. Lúc đó anh đi diễn không ai mời, chỉ sống nhờ livestream mà cuối cùng livestream không được nữa, giác ngộ liền”, anh chia sẻ. Nam nghệ sĩ còn nhận mạnh: “Show không có, livestream không có, anh như con số 0, không biết làm thế nào, stress” khiến khán giả vô cùng đồng cảm và xót xa.

Khi những 'sóng gió' ập đến, cuộc sống Lê Dương Bảo Lâm như mở ra nhiều bước ngoặt mới, góc nhìn mới
Khi những "sóng gió" ập đến, cuộc sống Lê Dương Bảo Lâm như mở ra nhiều bước ngoặt mới, góc nhìn mới

Chính vì “chén cơm” bị đánh mất nên Lê Dương Bảo Lâm đã quyết định sang Ấn Độ để đi tu qua lời giới thiệu của một sư thầy. Tại Ấn, anh vẫn tiếp tục livestream bởi anh nghĩ đây là cách hiệu quả để xây dựng thương hiệu cá nhân. Khi thấy một bạn bán kem trộn trắng da tư vấn một cách vui vẻ, anh liền livestream và nói đùa rằng “ông này bán kem trộn trắng da, thoa kem lên người mà da đen thùi lùi”. Ngay lập tức, anh bị quy vào kỳ thị chủng tộc khiến sự nghiệp Lê Dương Bảo Lâm lại một lần nữa lao đao.

Trải qua nhiều “sóng gió”, nam nghệ sĩ bộc bạch trong chương trình: “Anh chỉ đơn giản là thấy ông ấy vui nên livestream… Trước giờ, anh không có biết từ ‘kỳ thị chủng tộc’ là gì, anh không có biết nó lớn như vậy. Anh sảng hồn luôn, coi như mất tất cả. Đó là nhìn không thấu. Anh đúng kiểu chỉ bộc lộ ra mà nhìn không thấu đằng sau. Bây giờ anh rất cẩn thận, dè chừng, làm gì cũng nghĩ kĩ, nhìn đâu cũng sợ cái vấp ngã”.

Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm 'xuống tóc' từng gây xôn xao cõi mạng
Hình ảnh Lê Dương Bảo Lâm "xuống tóc" từng gây xôn xao cõi mạng

Qua những lời chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm xuyên suốt chương trình, nhiều khán giả đã bày tỏ sự xúc động và cảm thấy “như câu chuyện của mình” trong từng câu chữ nam diễn viên nói. Có lẽ, không chỉ anh mà một số khán giả cũng đã rút ra được những bài học đáng trân quý trong cuộc đời mình, về việc cẩn trọng trong lời nói và nhìn nhận cuộc sống một cách bao quát hơn.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục