24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm im lặng bất thường trước đám cưới Minh Tú, khác hoàn toàn với hôn lễ Puka, liệu tình bạn có “toang”?

Thứ ba, 16/04/2024 | 19:30 (GMT+7)

Sự vắng mặt của Lê Dương Bảo Lâm trong đám cưới Minh Tú đã khiến khán giả đặt ra nhiều nghi vấn về mối quan hệ hiện tại của cả hai.

Vào ngày 13/4 vừa qua, đám cưới Minh Tú và chồng ngoại quốc đã quy tụ “nửa showbiz Việt” tham gia. Bên cạnh đó, những khách mời không thể tham dự cũng đăng tải tâm thư trên trang cá nhân để chung vui với cô nàng. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại “soi” được động thái khác lạ của Lê Dương Bảo Lâm. Theo đó, nam diễn viên hoàn toàn im ắng trước đám cưới của đàn em thân thiết.

Lê Dương Bảo Lâm không có bất cứ động thái nào nhắc đến đám cưới Minh Tú trên mạng xã hội
Lê Dương Bảo Lâm không có bất cứ động thái nào nhắc đến đám cưới Minh Tú trên mạng xã hội

Thái độ này của Lê Dương Bảo Lâm trái ngược hoàn toàn với đợt anh dự đám cưới Puka và Gin Tuấn Kiệt. Cụ thể, anh chàng đã tham gia ở cả 3 nơi là Phan Thiết, TP.HCM và Đồng Tháp. Ngoài ra, anh còn xông xáo đảm nhận vai trò MC và “phóng viên Diệu Lâm” để cập nhật tình hình cô dâu - chú rể cho khán giả.

Thế nhưng, khi đến đám cưới Minh Tú thì Lê Dương Bảo Lâm không có bất kỳ động thái nào. Từ đó, không ít netizen đã bày tỏ sự thắc mắc về mối quan hệ giữa Minh Tú và nam diễn viên. Không chỉ vậy, các diễn đàn mạng xã hội bất ngờ đồn đoán nhiều thông tin tiêu cực, cho rằng tình bạn của cả hai đang gặp trục trặc.

Trước đó, anh từng 'quậy' tưng bừng tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở cả Phan Thiết, TP.HCM và Đồng Tháp
Trước đó, anh từng "quậy" tưng bừng tại đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt ở cả Phan Thiết, TP.HCM và Đồng Tháp

Đến mới đây, khi lắng nghe quá nhiều câu hỏi từ phía cư dân mạng, Lê Dương Bảo Lâm đã được dịp giải bày trên sóng livestream. Được biết, ngày vui của đàn em trùng với lịch quay hình của nam diễn viên, nên anh không thể sắp xếp đến chứng kiến Minh Tú lấy chồng. Dù tiếc nuối nhưng Lê Dương Bảo Lâm đành gửi nhờ người quen gửi phong bì mừng cưới đến cho Minh Tú với lời nhắn nhủ: "Chúc mừng Minh Tú và Chris".

Lý do Lê Dương Bảo Lâm vắng mặt là vì anh bị trùng lịch quay, không thể sắp xếp đến chung vui với đàn em
Lý do Lê Dương Bảo Lâm vắng mặt là vì anh bị trùng lịch quay, không thể sắp xếp đến chung vui với đàn em

Đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm còn cho biết, chính Minh Tú đã đích thân gọi điện xin ekip nhưng không được. "Tôi đi quay, Minh Tú phải gọi qua chương trình xin cho tôi nghỉ 1 bữa được không mà chương trình không có nghỉ được, lịch kín quá", nam diễn viên nói.

Có thể thấy, Lê Dương Bảo Lâm và Minh Tú vẫn rất thân thiết chứ không bị rạn nứt như lời đồn thời gian qua. Cả hai đã có thời gian hợp tác chung qua những sự kiện, chương trình truyền hình. Cách đây không lâu, nam diễn viên còn góp mặt trong podcast của Minh Tú với vai trò khách mời. Lúc ấy, Lê Dương Bảo Lâm tâm sự bản thân anh rất bận nhưng nhận được lời mời từ Minh Tú là anh sắp xếp mọi thứ để nhận lời tham gia.

Lê Dương Bảo Lâm và Minh Tú có mối quan hệ thân thiết
Lê Dương Bảo Lâm và Minh Tú có mối quan hệ thân thiết

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục