24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm "đòi" mua nhà hơn 39 tỷ để sống cạnh "idol" Mỹ Tâm

Thứ sáu, 13/10/2023 | 17:08 (GMT+7)

Nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ hài hước rằng anh đã đi hỏi nhà để sống đối diện Mỹ Tâm, tuy nhiên giá trị ngôi nhà quá lớn nên chưa đủ tài chính.

Sau khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm xuất hiện trong chương trình "2 ngày 1 đêm", Lê Dương Bảo Lâm cũng công khai là "fanboy" chính hiệu của giọng ca gốc Đà Nẵng. Nam diễn viên tìm mọi cơ hội để tiếp cận thần tượng, không ngần ngại bày tỏ sự yêu mến khi gặp gỡ tại sự kiện.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm gây cười khi hài hước chia sẻ đang kiếm nhà đối diện nơi ở của Mỹ Tâm. Tuy nhiên vì căn biệt thự lên đến hơn 39 tỷ nên chưa đủ điều kiện mua. Anh chàng hóm hỉnh đùa là nhắn tin mượn Mỹ Tâm 39 tỷ nhưng không được phản hồi.

Lê Dương Bảo Lâm 'đòi' mua nhà hơn 39 tỷ để sống cạnh 'idol' Mỹ Tâm - ảnh 1

Lê Dương Bảo Lâm đòi mua nhà sống cạnh "idol" Mỹ Tâm

Về phía Mỹ Tâm, nữ ca sĩ cũng hưởng ứng những trò đùa của Lê Dương Bảo Lâm. Thậm chí vì thấy nam diễn viên quá vui nên cô còn hài hước nhắn fan rằng sẽ "ship" Lê Dương Bảo Lâm sang tận nhà tấu hài để cười.

Trước đó khi xuất hiện trong chương trình "2 ngày 1 đêm", ngay lập tức "hiệu ứng Mỹ Tâm" gây sốt khắp các nền tảng, hình ảnh nữ ca sĩ được người hâm mộ rầm rộ chia sẻ. Đồng thời giúp chương trình đạt Top 1 Trending trên Youtube trong thời gian nhanh chóng. Đây là gameshow truyền hình thực tế hiếm hoi mà giọng ca gốc Đà Nẵng nhận lời tham gia.

Lê Dương Bảo Lâm 'đòi' mua nhà hơn 39 tỷ để sống cạnh 'idol' Mỹ Tâm - ảnh 2
Lê Dương Bảo Lâm 'đòi' mua nhà hơn 39 tỷ để sống cạnh 'idol' Mỹ Tâm - ảnh 3

Những chia sẻ hài hước của Lê Dương Bảo Lâm khi được gặp ca sĩ Mỹ Tâm

Dàn cast của chương trình là các nam nghệ sĩ như: Trường Giang, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, Lê Dương Bảo Lâm, Cris Phan và Hiếu Thứ Hai "mắt chữ O mồm chữ A" khi thấy Mỹ Tâm làm khách mời. Những lời khen ngợi, màn tương tác qua lại cực hài hước khiến khán giả thích thú.

Mỹ Tâm sinh năm 1981, quê ở Đà Nẵng. Cô bắt đầu hoạt động nghệ thuật ở mảng âm nhạc từ những năm 2000, đến nay đã có hơn 20 năm khẳng định vị trí trên thị trường nhạc Việt. Mỹ Tâm là một trong những giọng ca có lượng người hâm mộ hùng hậu tại Việt Nam, nổi danh qua nhiều ca khúc hit đình đám.

Lê Dương Bảo Lâm 'đòi' mua nhà hơn 39 tỷ để sống cạnh 'idol' Mỹ Tâm - ảnh 4

Nhan sắc đẹp không tì vết ở tuổi U50 khiến công chúng khen ngợi của nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Mỹ Tâm cũng là một trong những nữ ca sĩ hiếm hoi của Vpop thường xuyên tổ chức liveshow ở các sân vận động với hàng chục ngàn người tham dự. Giọng hát đẹp và đời tư sạch của Mỹ Tâm là một trong những điều giữ chân khán giả hàng chục năm qua.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Lê Dương Bảo Lâm  

Cùng chuyên mục