24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt "phốt" thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị

Thứ ba, 25/04/2023 | 21:42 (GMT+7)

Trước những thông tin không hay liên quan đến bản thân và gia đình, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đều không ngần ngại lên tiếng làm rõ.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện loạt bài đăng tố Lê Dương Bảo Lâm có thái độ không tốt với nhà vợ. Người này còn cho biết chính mẹ vợ đã lên tiếng tố nam diễn viên giả làm người chồng tốt, sinh con xong thì giao hết cho nhà ngoại nuôi mà không quan tâm. Không chỉ vậy, một tài khoản còn cho biết đã bắt gặp Quỳnh Quỳnh phải làm nhân viên bán hàng ở siêu thị để kiếm thêm tiền. Dù chưa biết thực hư thế nào, nhưng bài viết này sau khi chia sẻ đã được lan truyền với tốc độ chóng mặt, gây hoang mang dư luận. Một số ý kiến còn không ngừng chỉ trích Lê Dương Bảo Lâm. 

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt 'phốt' thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị - ảnh 1

Thông tin Lê Dương Bảo Lâm sống giả tạo với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh bán hàng ở siêu thị gây xôn xao

Trước những luồng ý kiến trái chiều, đến chiều ngày 25/4, Quỳnh Quỳnh và Lê Dương Bảo Lâm đã đồng loạt lên tiếng trên livestream để nói rõ sự việc này. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm đã hỏi thẳng mẹ vợ: "Người ta nói là mẹ khẳng định Quỳnh Quỳnh cam chịu, sợ chồng. Bây giờ mẹ lên tiếng giải thích cho con đi".

Sau khi nghe những thông tin vừa được con rể tiết lộ, mẹ vợ của Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra hoang mang và nhanh chóng đáp lại: "Không, mẹ không có nói bậy như vậy, con cái của mình mà sao nói vậy được. Mẹ không có gặp gỡ ai mà nói chuyện tầm bậy quá. Bây giờ tụi bây đẻ một chục đứa mẹ cũng nuôi hết, toàn cháu mình".

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt 'phốt' thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị - ảnh 2

Lê Dương Bảo Lâm livestream đối chất trực tiếp với mẹ vợ

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng phủ nhận thông tin bắt Quỳnh Quỳnh đi làm nhân viên siêu thị bán hàng vất vả. Anh thể hiện rõ sự bức xúc và nhấn mạnh: "Tôi xin lỗi, kể từ nay tôi sẽ yêu thương vợ tôi, không bắt vợ tôi đi làm siêu thị hay công nhân nữa. Vừa lòng mọi người chưa, hay muốn như thế nào đây".

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt 'phốt' thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc nói rõ mọi chuyện

Trên trang cá nhân, nam diễn viên còn hài hước khi nhắc đến thông tin vợ đi làm nhân viên siêu thị. Có thể thấy, nam diễn viên không hề ngần ngại để làm rõ những thông tin thất thiệt về gia đình mình

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt 'phốt' thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt 'phốt' thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị - ảnh 5

Nam diễn viên nhắc đến chuyện Quỳnh Quỳnh làm nhân viên siêu thị theo cách hài hước

Về phía Quỳnh Quỳnh, cô cũng lên tiếng nói thẳng về vấn đề này trong livestream của mình: Tôi không hiểu nổi cái hình nói tôi đi làm siêu thị ở đâu ra mà tự nhiên mọi người lại tràn vô nói tầm bậy tầm bạ. Không biết rõ chuyện như thế nào thì đã vào chửi chồng tôi, tội nghiệp chồng tôi lắm. Chồng tôi làm sao nỡ để tôi làm như vậy để bôi xấu hình ảnh chồng tôi, mọi người phải hiểu rõ nguyên nhân chứ sao cứ vào chửi chồng tôi như vậy". 

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt 'phốt' thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị - ảnh 6

Quỳnh Quỳnh cũng lên tiếng nói rõ thông tin về chồng mình

Lê Dương Bảo Lâm hiện đang là nam diễn viên được khán giả vô cùng yêu mến. Bên cạnh nét diễn duyên dáng, sự chăm chỉ trong công việc thì nam diễn viên còn chiếm cảm tình của khán giả bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Anh và bà xã Quỳnh Quỳnh nổi tiếng là cặp đôi chăm chỉ, giản dị dù là người nổi tiếng. Ngoài ra, mối quan hệ giữa hai bên Nội - Ngoại cũng vô cùng tốt đẹp. 

Trước đó, nam diễn viên từng chia sẻ trên sóng truyền hình về cuộc sống ở rể: "Tôi thương mẹ vợ lắm, ở nhà có cái shop thì bà hay gom thùng giấy lại trong 1 năm rồi bán để dành tiền mua cái lắc. Tôi nghe mà thấy đứt ruột và đau lòng nên kêu Quỳnh Quỳnh đi mua cho mẹ, sao để mẹ làm vậy. Nhiều khi tôi thấy rất xúc động, khi về làm rể, ba mẹ vợ đều thương, vợ cũng hiền. Ai nói ở rể là khó khăn, cực khổ nhưng đối với tôi, tôi hạnh phúc lắm".

Lê Dương Bảo Lâm bức xúc lên tiếng trước loạt 'phốt' thái độ với nhà vợ, bắt Quỳnh Quỳnh đi bán hàng ở siêu thị - ảnh 7

Lê Dương Bảo Lâm có quan hệ rất tốt với gia đình nhà vợ

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh