24h
Yeah1 News

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì hành động “moi tiền” của fan trên livestream, Puka lên tiếng tỏ rõ thái độ

Chủ nhật, 03/12/2023 | 17:59 (GMT+7)

Nhiều người bày tỏ sự bức xúc vì chiêu trò lợi dụng đồng nghiệp và tình cảm từ người hâm mộ của Lê Dương Bảo Lâm, đến Puka cũng lên tiếng làm rõ.

Vừa qua, tối ngày 2/11, Puka đã tổ chức buổi livestream đầu tiên trên nền tảng TikTok để kết nối với cộng đồng người hâm mộ của mình. Trong sự kiện này, bà xã Gin Tuấn Kiệt đã mời Lê Dương Bảo Lâm tham gia. Ban đầu, không có gì đặc biệt, cho đến khi Lê Dương Bảo Lâm "thách đấu" Puka trong tính năng PK - nơi người dùng có thể thách thức nhau trong một cuộc thi livestream để xem ai có được nhiều lượt thích và quà tặng hơn từ khán giả.

Puka lần đầu livestream trên TikTok nên mời Lê Dương Bảo Lâm tham gia cùng
Puka lần đầu livestream trên TikTok nên mời Lê Dương Bảo Lâm tham gia cùng

Thế nhưng, ngay sau đó, Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả "ngớ người" khi chia sẻ: "Bây giờ mình (ý chỉ Lê Dương Bảo Lâm và Puka - PV) sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là cứu Puka đi thì người ta sẽ cho em quà . Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa chơi thôi, cái fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Đây là một hành động "moi tiền" của fan thôi, chứ không có lợi dụng gì".

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì hành động lợi dụng fan trên livestream.
Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì hành động lợi dụng fan trên livestream.

Sau khi lắng nghe giải thích của Lê Dương Bảo Lâm, Puka thể hiện sự không đồng tình, cô cho rằng đây là hành động lợi dụng người hâm mộ và mong muốn rời khỏi cuộc chơi, tuy nhiên, Lê Dương Bảo Lâm đã từ chối ý kiến này. Hành động của Lê Dương Bảo Lâm hiện đang nhận về ý kiến trái chiều từ công chúng.

Puka tỏ rõ thái độ không đồng ý khi Lê Dương Bảo Lâm chỉ cách 'moi tiền' fan tặng cho mình trên livestream
Puka tỏ rõ thái độ không đồng ý khi Lê Dương Bảo Lâm chỉ cách "moi tiền" fan tặng cho mình trên livestream

Sau khi đoạn tương tác của Lê Dương Bảo Lâm và Puka được sẻ, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến trái chiều về hành động của nam nghệ sĩ hài. Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm đã áp dụng "chiêu trò" này. Trước đó, anh đã sử dụng hình ảnh của các đồng nghiệp như Bích Phương, HIEUTHUHAI để "móc túi" từ người hâm mộ.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích về hành động của Lê Dương Bảo Lâm, cũng có một số người trong cộng đồng mạng bênh vực, cho rằng đây chỉ là lời nói đùa của nam danh hài. Hiện tại, đoạn clip vẫn nhận được sự đánh giá trái chiều từ cộng đồng người hâm mộ.

Lê Dương Bảo Lâm bị chỉ trích vì hành động “moi tiền” của fan trên livestream, Puka lên tiếng tỏ rõ thái độ - ảnh 4
Phản ứng của một số bộ phận dân mạng trước hành động của Lê Dương Bảo Lâm
Phản ứng của một số bộ phận dân mạng trước hành động của Lê Dương Bảo Lâm
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Lê Dương Bảo Lâm   Puka  

Cùng chuyên mục