24h
Yeah1 News

Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố

Thứ sáu, 29/12/2023 | 11:44 (GMT+7)

Lễ đưa tang nam diễn viên quá cố Lee Sun Kyun được diễn ra vào ngày 29/12, hình ảnh vợ con đau buồn tiễn đưa khiến nhiều người thương xót.

Đầu giờ chiều ngày 29/12 (theo giờ Hàn Quốc), lễ đưa tang nam diễn viên Lee Sun Kyun được diễn ra tại nhà tang lễ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Những hình ảnh từ buổi lễ được truyền thông Hàn Quốc đăng tải khiến nhiều người thương xót.

Trong buổi lễ, con trai lớn 14 tuổi của nam diễn viên quá cố cầm di ảnh bố. Theo sau là nữ diễn viên Jeon Hye Jin, vợ của Lee Sun Kyun với gương mặt phờ phạc, đôi mắt sưng húp, phải có người dìu đỡ và liên tục khóc do đau buồn khi chồng ra đi đột ngột. 

Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố - ảnh 1
Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố - ảnh 2

Lễ đưa tang nam diễn viên Lee Sun Kyun diễn ra vào đầu giờ chiều ngày 29/12

Tại phòng số 1 nhà tang lễ, trên bức tường có những tờ giấy ghi chú lời tiễn biệt từ người hâm mộ để lại với nội dung: "Tạm biết chú", "Mong chú yên nghỉ"...

Nam diễn viên Lee Sun Kyun được đưa đi hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng thành phố Suwon. Tro cốt sau đó đem đến khu Samsung Elysium ở Gwangju (tỉnh Kyunggi).

Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố - ảnh 3
Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố - ảnh 4

Nữ diễn viên Jeon Hye Jin khóc nghẹn khi tiễn biệt chồng

Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố - ảnh 5

Những lời đưa tiễn được người hâm mộ để lại ở nhà tang lễ 

Trước đó vào sáng ngày 27/12, nam diễn viên Lee Sun Kyun được phát hiện qua đời trong xe ô tô riêng đậu ở một công viên. Phía sau hàng ghế trong xe có một lò than. Cảnh sát đưa ra nhận định ban đầu nam tài tử đã lựa chọn cách cực đoan để tự kết thúc cuộc đời ở tuổi 48.

Truyền thông Hàn Quốc sau đó hé lộ nội dung bức thư giống di chúc mà Lee Sun Kyun để lại. Trong bức thư, nam diễn viên nhắn gửi đến vợ rằng "Anh không thể làm gì được nữa", "Anh nghĩ đây là cách duy nhất". Lee Sun Kyun cũng cảm thấy có lỗi và gửi lời xin lỗi khi để lại gánh nặng cho công ty quản lý lẫn gia đình về khoản tiền phạt lớn phải đền bù cho các hợp đồng quảng cáo, phim ảnh do vướng vào bê bối sử dụng ma túy. Ước tính tổng thiệt hại lên tới khoảng 10 tỷ won (khoảng 188 tỷ đồng).

Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố - ảnh 6

Nam diễn viên Lee Sun Kyun bị điều tra vì nghi vấn dùng ma túy trước khi tự tử

Trước đó vào cuối tháng 10/2023, Lee Sun Kyun bị điều tra vì cáo buộc sử dụng chất kích thích. "Ảnh đế" của màn ảnh Hàn Quốc được cho đã dính líu đến chất cấm được một thời gian, thường xuyên đến cơ sở giải trí có "tay vịn". Cuối tháng 11/2023, Lee Sun Kyu nhận kết quả 2 lần âm tính với chất kích thích, tuy nhiên hình ảnh của anh bị ảnh hưởng nghiêm trọng trong mắt công chúng.

Ngoài bê bối dùng chất cấm, Lee Sun Kyun còn bị nghi ngoại tình với một cô gái 29 tuổi, là quản lý một hộp đêm ở Gangnam (Seoul). Đồng thời nam diễn viên cũng từng bị người này tống tiền khoảng 350 triệu won để bưng bít thông tin.

Lễ đưa tang nam tài tử Hàn Quốc Lee Sun Kyun: Vợ khóc nghẹn đến phờ phạc, con trai cầm di ảnh bố - ảnh 7

Chiếc xe ô tô của nam diễn viên Lee Sun Kyun được tìm thấy ở một công viên

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là diễn viên nổi tiếng của phim ảnh Hàn Quốc. Tên tuổi của anh được biết đến qua nhiều dự án ăn khách, đặc biệt là bộ phim điện ảnh "Ký sinh trùng" từng đạt 4 giải Oscar vào năm 2019. Nam diễn viên kết hôn vào năm 2009 với nữ diễn viên Jeon Hye Jin, cặp đôi đã có 2 con trai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục