24h
Yeah1 News

Lễ 100 ngày của Vũ Linh: Hàng ngàn người mang heo quay, tranh mạ vàng vây đông nghẹt phần mộ

Thứ hai, 12/06/2023 | 19:58 (GMT+7)

Tình cảnh hỗn loạn trong lễ cúng 100 ngày của cố NS Vũ Linh tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương khiến mọi người chú ý. Hàng ngàn khán giả kéo đến đây để tưởng niệm ông.

Sáng ngày 12/6, lễ cúng tròn 100 ngày kể từ khi cố NS Vũ Linh qua đời đã được diễn ra trong không khí trang nghiêm, trang trọng. Sau khi làm lễ cúng ở nhà, con gái cố NS Vũ Linh - Hồng Loan đã cùng người thân đến nghĩa trang Hoa viên Bình Dương để làm lễ tụng niệm trước phần mộ của người cha quá cố.

Lễ cúng 100 ngày của Vũ Linh đã diễn ra vào sáng ngày 12/6
Lễ cúng 100 ngày của Vũ Linh đã diễn ra vào sáng ngày 12/6

Mặc dù đoạn đường di chuyển dài hơn 50 km và kéo dài suốt cả tiếng đồng hồ nhưng có rất đông khán giả mến mộ Vũ Linh cùng đi theo để thực hiện lễ cúng 100 ngày cho cố nghệ sĩ. Xung quanh phần mộ của Vũ Linh đông nghẹt người bao gồm nhiều Tiktoker, Youtuber, người dân... đến theo dõi lễ cúng bái.

Nhiều khán giả dành tình cảm quý trọng cho Vũ Linh khi mang đến lễ cúng rất nhiều đồ cúng như tràng hoa, bánh kem, heo quay, nước uống, cây táo và đặc biệt là tấm di ảnh cao 2,4 mét được mạ vàng bên ngoài. 

Lễ 100 ngày của Vũ Linh: Hàng ngàn người mang heo quay, tranh mạ vàng vây đông nghẹt phần mộ - ảnh 2
Có rất đông người đến cúng 100 ngày cho Vũ Linh (Ảnh: Vietnamnet)
Có rất đông người đến cúng 100 ngày cho Vũ Linh (Ảnh: Vietnamnet)

Trong lúc làm lễ, đám đông ồn ào xung quanh nhiều lần gây rối làm ảnh hưởng đến nghi thức tụng niệm. Mặc dù đã được đảm bảo an ninh trật tự nhưng tình cảm vẫn rất hỗn loạn. Hồng Loan được người nhà bảo vệ phía trong suốt quá trình cúng. Cô từ chối chụp ảnh cũng như trả lời các câu hỏi của phóng viên về vấn đề phân chia tài sản ồn ào vừa qua.

Sau khi lễ cúng kết thúc, Hồng Loan được người nhà hộ tống ra ngoài xe ra về. Dù Hồng Loan từ chối nhắc đến chuyện lùm xùm nhưng dễ dàng nhìn thấy "biển" người đông đúc vẫn bao vây cô đến thời khắc xe của Hồng Loan bắt đầu lăn bánh. Sau khi Hồng Loan về, nhiều khán giả vẫn ở lại nghĩa trang để trò chuyện và thắp hương cho mộ phần của cố NS Vũ Linh.

Lễ 100 ngày của Vũ Linh: Hàng ngàn người mang heo quay, tranh mạ vàng vây đông nghẹt phần mộ - ảnh 4
Heo quay và tranh ảnh mạ vàng được mọi người mang đến cúng
Heo quay và tranh ảnh mạ vàng được mọi người mang đến cúng

Những ngày qua, Hồng Loan - con gái cố NS Vũ Linh bị kéo vào ồn ào phân chia tài sản với người thân trong nhà là mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng. Theo đó, Hồng Nhung nộp đơn kiện Hồng Loan và yêu cầu tòa án hủy bỏ phần văn kiện kê khai di sản mà Hồng Loan lập cùng Văn phòng công chứng. Ngoài ra, Hồng Nhung còn yêu cầu tòa án giải quyết về quyền thừa hưởng di sản cho bản thân cũng như nhắc đến di chúc miệng mà Vũ Linh cho Hồng Phượng trước lúc lâm chung.

Trước đó, Hồng Loan từng cho biết cô sẵn sàng ra hầu tòa trước đơn tố cáo của Hồng Nhung. Ngoài ra, cô khẳng định ban đầu cô dự định bán đất đai của cha để lại và chia đều hết cho các anh em, con cháu trong nhà để ai cũng có vốn làm ăn. Tuy nhiên Hồng Nhung đã phản đối và yêu cầu được đồng thừa hưởng tài sản. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Linh   100 ngày   hồng loan   tài sản  

Cùng chuyên mục