24h
Yeah1 News

Lấy mền may đồ, vợ chồng Dương Lâm gây hài nhưng vẫn được khen đẹp lạ

Thứ tư, 24/01/2024 | 19:27 (GMT+7)

Lấy mền thời "ông bà anh" để may đồ mặc, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm khiến khán giả thích thú bởi style thời trang độc lạ.

Chưa đến Tết mà vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm đã khoe phong cách thời trang năm con Rồng khiến cư dân mạng cười ngất. Theo đó, danh hài gốc Đồng Nai lấy chiếc mền thời "ông bà anh" để may ra set đồ trông cực vui mắt. Anh chàng còn đầu tư cả phụ kiện là những chiếc nón, khẩu trang đồng bộ để chưng diện lên người. Một mình chưa vui, Lê Dương Bảo Lâm mới đây còn rủ bà xã Quỳnh Quỳnh may váy từ chiếc mền "cổ điển" khiến fan chết cười.

Lê Dương Bảo Lâm và outfit độc lạ của anh ấy. Ảnh: FBNV
Lê Dương Bảo Lâm và outfit độc lạ của anh ấy. Ảnh: FBNV
Chiếc mền thời 'ông bà anh' được nam danh hài may thành set đồ có 1-0-2. Ảnh: FBNV
Chiếc mền thời "ông bà anh" được nam danh hài may thành set đồ có 1-0-2. Ảnh: FBNV
Vợ Dương Lâm bất ngờ được khen xinh khi diện chung style với chồng. Ảnh: FBNV
Vợ Dương Lâm bất ngờ được khen xinh khi diện chung style với chồng. Ảnh: FBNV

Theo hình ảnh chia sẻ, Quỳnh Quỳnh mặc chiếc váy dài được may khá tỉ mỉ. Thậm chí, bà xã Dương Lâm còn bất ngờ được fan khen ngợi vì rất tươi tắn xinh đẹp khi diện lên người chiếc váy có 1-0-2. Style thời trang mùa xuân độc lạ của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm nhìn vui mắt nhưng không phải ai cũng dám theo trend. Được biết, trang phục này được một tay mẹ ruột nam danh hài cắt may. Lê Dương Bảo Lâm còn hài hước tự nhận mình quá "truất" và đặt tên cho bộ đồ hài hước này là "xuân trốn nợ".

Vợ chồng Dương Lâm rất chịu khó tung hứng để tạo miếng hài trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Dương Lâm rất chịu khó tung hứng để tạo miếng hài trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV

Thời gian gần đây, vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng vừa vướng tranh cãi bán giỏ hàng Tết kém chất lượng nhưng giá quá cao. Theo review của những khách hàng mua đồ nhà Dương Lâm, phần lớn hàng Tết này đều là bánh kẹo cân ký, chỉ đẹp mẫu mã còn chất lượng quá kém so với giá tiền. Trước lùm xùm liên quan đến công việc kinh doanh, nam danh hài vẫn chưa lên tiếng giải thích. Được biết, cách đây ít lâu, bà xã Quỳnh Quỳnh của Dương Lâm cũng từng bị xử phạt vì bán hàng giả. Hai vợ chồng phải ngừng livestream bán hàng online trong một thời gian để xử lý hàng hóa không đạt chất lượng.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục